🔞SMS 100 💃ZA MAHABA MAZITO YA USIKU 💋💋💋


 - Ujumbe wa Usiku Mwema wa Mapenzi -

Mwisho wa siku huwa ni mahali pa kukumbuka, kutathmini upya, na kupumzika. Daima ni nzuri wakati unaweza kuongeza mambo kidogo kwa mpendwa kwa kujumuisha kicheko. Kwenda kulala na kicheko kizuri ni mojawapo ya uzoefu wa kutimiza zaidi.

Nakala hii inakupa orodha ya kushangaza hilarious ujumbe wa usiku mwema, matakwa, na nukuu.



Nakala nzuri ya usiku mzuri hupunguza mafadhaiko upande wa mpokeaji. Kila rafiki, mpenzi, au mwanafamilia atathamini ishara ya maandishi ya kuchekesha.
Ujumbe 100 wa Mapenzi ya Usiku, Mapenzi, na Nukuu
Watu hulala kwa utulivu vitandani mwao usiku tu kwa kuzingatia ukweli kwamba wanaume wakali wanasimama tayari kufanya vurugu kwa ajili yao. Usiku mwema!

Usisite kuruhusu vidole vyako viangalie kutoka chini ya kuenea. Hapana mnyweshaji nitaamua kuungana nami moja kwa moja karibu na wewe. Kubusu mende? Sio na mimi karibu. Pumzika vya kutosha, mrembo wangu!

Kukutumia kitanda changu kukuruhusu upumzike, mito ya kukupa faraja na blanketi langu ili kukupa joto. Siwezi kulala sasa kwani sina kitanda! Usiku mwema!

Jua lisingekuwa nyekundu, Bahari isingekuwa bluu, nisingekuwa mchangamfu, Bila kukusumbua! Usiku mwema!

Usiku unaonekana kuwa mzuri sana basi wacha tuwe na tarehe! Ingia kwenye pajamas zako, lala kitandani mwako na unikute katika ndoto zako!

Njia pekee ambayo ninaweza kukuhakikishia ndoto tamu ni kuota juu yangu. Kwa hivyo, unasubiri nini? Lala vyema!

Hakuna kitu kinachoweza kuchukua nafasi yako ya thamani maishani mwangu isipokuwa kulala vizuri usiku. Niko mbali nayo, unafanya hivyo pia. Upendo yaa. Ndoto nzuri.

Kuna mambo mawili ya kuzingatia katika maisha ya kila siku; kwanza kupata unachotaka, na baada ya hapo kukithamini. Wenye busara tu wanadamu ametimiza la pili.

Tunaishi katika enzi ya simu za rununu na watu wajinga.

Hebu ndoto nzuri zaidi ije kwako usiku wa leo, Hebu mtu mzuri zaidi aje katika fantasy yako usiku wa leo lakini usiifanye tabia, Kwa sababu mimi si huru kila usiku, Usiku Mzuri!

Ukiona malaika kando yako unampiga, na umpeleke kukutunza na asijisumbue. Usiku mwema.

Maudhui ya uvivu kutoka kwa a mlegevu mwenzako kwa mchumba aliyechoka wakati wa uchovu siku ya usingizi, hisia dhaifu kusema pumzika sana mpenzi wangu usiku mwema.

Usiku mwema kwako, mpenzi! Nadhani kulala kitandani kwako ni sawa na kulala katika mikono yangu au sivyo naja!

Maandishi ya usingizi kutoka kwa rafiki wa kiume anayelala hadi rafiki wa kike anayelala wakati wa kulala siku ya kulala, katika hali ya kulala kusema lala sana usiku wangu mpendwa.

Nashangaa ni nani anasema wale wazuri bado hawajaletwa ulimwenguni wakati nina bahati ya kuwa na mwanamke mzuri zaidi kama wangu na mtu wa kuabudu hadi mwisho wa wakati. Usiku mwema mwanamke wangu mzuri.

Wanyonyaji wa damu wameondoka na yule mnyonyaji ameondoka. Kilichobaki kimsingi ni mimi na wewe. Tunapaswa kufunga wenzetu na kupata harakati inayofaa!

Karibu Mashirika ya ndege ya Sweet Dreams. Tutawasili hivi karibuni Dreamland. Funga blanketi, pumzisha mto, funga macho yako na uwe tayari kusinzia! Usiku mwema!

Rafiki yangu, sitaki usinzie wakati wa darasa kesho basi ipigie siku na ulale! Usiku mwema!

Mabaki hayo wajumbe watakatifu wanakungoja ukamilishe ili wafumbe macho, nitakuwa hapa kwa ajili ya kuiona sura yako nzuri katika sehemu ya kwanza ya siku. Usiku mwema malkia wangu mrembo!

Nitumie maandishi ikiwa ndoto inaingia na huwezi kulala usiku. Nitakuwa malaika wako mlezi hakuna wasiwasi. Kuwa na wakati mzuri wa kulala, mpendwa.

Ah wema! Ouch, nilianguka kutoka kitandani Kujaribu kufika kwenye simu yangu ili kukuambia ndoto nzuri. Usiku mzuri na Kulala vizuri.

Buddy, siku ni za kufanya kazi, kula, na kufurahiya wakati wa usiku ni mahususi kwa kupumzika. Kwa hivyo pumzika mwenyewe na ulale mapema!

Mawingu laini laini, watoto wa mbwa, sarakasi, wachekeshaji, mbuga za kupendeza za waburudishaji, wachinjaji wa mnyororo… nilitoka nje, lakini nilikuwa nikikupa picha za kufikiria unapojifunga. Ndoto nzuri!

Inyoosha vizuri na unisubiri. Siwezi kusubiri kuja kukukunja mikono yangu na kusema mambo ya kimapenzi kwako. Usiku mwema!

Utulivu wa usiku huu mzuri unanikumbusha wewe. Ninawezaje kulala kwa amani usiku huu bila kukusumbua?

Habari babe, ninazungumza na wewe, nilitaka kusema usiku mwema na ninakupenda, usifanye kubembeleza mito, niko hapa nyumbani kwangu!

Ikiwa unahisi upweke usijali. Niko hapa kukusumbua kila wakati. Sasa lala vizuri. Usiku mwema mpenzi. Kuwa na ndoto ya kutisha ya ajabu!

Hei babe, wewe ndiye msichana mrembo zaidi ulimwenguni machoni pangu lakini sitaki uwe na duru nyeusi karibu na macho yako! Lala usingizi mkali!

Kila siku mimi huishia kuwa mraibu kwako na sitaki kabisa kuachana na uraibu huu uliogunduliwa kwani huniletea furaha kwamba ninaweza. fikiria. Usiku mwema uraibu wangu!

Hei mzuri, ingawa mimi ndiye mzuri katika uhusiano wetu, lazima ujitunze pia! Nenda kulala sasa hivi!

Umeona ya kutosha ya ulimwengu mkatili hivyo bora karibu macho yako tayari.

Nitafanya Trio: mto wangu, kitanda changu na mimi. Kwaheri.

Usiku mwema! Mei uwe salama kutoka kwa roho chini ya kitanda chako!

Je! Sio off-kilter wakati uko kwenye mazungumzo na mtu mwingine anainua kichwa bila kusema usiku mzuri? Heri kwamba hii ni mara ya kwanza tu kupita. Pamoja na haya, unipokee mapema usiku mzuri.

Kitanda changu kina nguvu isiyo ya kawaida na kwa wakati huu kinaniita. Chau, ulimwengu.

Gusa dunia, penda dunia, heshimu dunia, mashamba yake, mabonde yake, mteremko wake, na bahari zake; pumzisha roho yako katika sehemu zake za faragha.

Mtoto, ikiwa hautaenda kulala sasa hivi, hakuna hugs kwa ajili yako kesho! Kwa hivyo kuwa mvulana mzuri na uwe na usingizi mzito! Usiku mwema!

Mpendwa mwenzangu, kama mtu wako wa pekee mwenye nia njema, nataka kukushauri kwamba utajuta kucheza michezo usiku kucha kesho. Ikiwa haujali kulala!

Kwa bahati mbaya, nimepunguza kabisa mafuta mwilini mwangu, kwa hivyo lazima nichukue masaa kadhaa kujiamsha. Afadhali niseme usiku mwema badala ya kukuacha ukiongea hewani!

Halo wewe, Ndio wewe mpenzi, akiwa ameshika simu. Umelala? Hapana? Sawa, kwa sababu nataka kusema usiku mwema kabla ya kope zako kukumbatiana kwa nguvu.

Halo wewe, Ndio wewe mpendwa, umeshika simu. Unalala? Hapana? Sawa, nzuri, kwa sababu lazima nisema usiku mzuri kabla kope zako hazijashikamana bila kusonga.

Lo! Ouch, nilianguka kitandani Kujaribu kufikia simu yangu ili kukuambia ndoto nzuri. Usiku mwema na Kulala vizuri.

Natamani ningekuwa mwezi. Ningetoa chochote kukutazama ukilala. Uzuri wako haufananishwi na kusababisha nyota ya Kaskazini kuonekana kuwa hafifu. Ndoto zako ziwe kubwa na mapumziko yako yawe mengi.

Kulala kwenye kibodi yangu. Katika tukio ambalo nitajibu, ninazungumza katika usingizi wangu. Usiku mwema!

Lala ndani Harmony usiku wa leo, Mungu ni mkuu kuliko chochote utakachokabiliana nacho kesho. Usiku mwema!

Watu wengine wanapaswa kuacha tu juu ya uhandisi au matibabu. Kama nilivyo nayo!

Mwizi alipokuwa akitoka, mtoto aliamka na kumwambia yule mwizi.Chukua begi langu la shule kwa kuongeza, au, nitamwamsha mama yangu”. Usiku mwema!

Mei kesho iwe mwisho siku unayoshinda maishani. Lala vizuri!

Mpenzi, lazima ulale mapema na uamke kwa wakati ili jua lisitumie kung'aa zaidi yako! Ndoto nzuri, upendo!

Hebu ndoto nzuri zaidi ije kwako usiku wa leo, Hebu mtu mzuri zaidi aje katika ndoto yako usiku wa leo lakini usiifanye tabia, Kwa sababu siko huru kila usiku, Usiku Mzuri!

Watu kulala kwa utulivu vitandani mwao usiku tu kwa misingi kwamba wanaume wakali wanasimama tayari kufanya vurugu kwa manufaa yao. Usiku mwema!

Nitatoa kila kitu muhimu kukutakia usiku mzuri wa kupendeza kwa sababu kwamba malkia kama wewe anastahili bora. Usiku mwema mwanamke wangu mrembo.

Watu wema hulala vizuri zaidi usiku kuliko watu wabaya. Ni wazi, watu wa kutisha wanathamini masaa ya kuamka kikubwa zaidi. Usiku mwema!

Tamaa yangu kwako usiku wa leo ni kulala vizuri bila wasiwasi, huru kutoka kwa shida zote na bila kusumbuliwa na uzito wa ulimwengu huu, usiku mwema na kuwa na mtoto mzuri wa kupumzika usiku.

Jua ni nyekundu, anga ni bluu, siwezi kukaa na furaha, bila kukusumbua. Usiku mwema mpenzi wangu.

Halo wewe, usigonge tena kitufe cha 'Sehemu inayofuata' kwenye Netflix na upumzishe macho yako! Matarajio wewe nod mbali na drift kwa dreamland hivi karibuni!

Usiku mwema na ulale vizuri! Natumai una ndoto tamu kama mimi!

Kulala ndio kitu pekee unachoweza kando na kupumua, usiku mzuri sana.

Wewe ni mpenzi wangu, wangu mtazamo mdogo wa mbinguni na sehemu bora yangu. Ninakuheshimu na kuthamini kila wakati na wewe na niko tayari kukuthamini hadi mwisho wa wakati. Usiku mwema mrembo!

Maandiko ya usingizi kutoka kwa mchumba aliyelala kwenda kwa mchumba aliyelala wakati wa kulala siku ya kulala, kuhisi usingizi kusema hali ya kulala usingizi mpendwa wangu usiku mwema.

Sasa watu milioni 4.7 watalala, milioni 2.5 wanaota, milioni 1.3 wanatazama TV/ Lakini moyo mmoja mzuri unasoma tamu yangu. Utani, usiku mwema!

Kwa sasa leo imepita na ni vyema kujua kuwa kuna mtu huko nje ambaye anaweza kuniendea maili nyingi na kufanya siku zangu ziwe zimeridhika, utakuwa na uhakika kuwa si kawaida. jewel. Usiku mwema mtawala wangu, uwe na usiku mzuri uwezavyo kuwa!

Usiku mzuri wa kipekee unakutakia wewe kuwa mwangalifu na marudio ya kawaida mimi ndiye muuzaji aliyeidhinishwa wa msingi kwa matakwa mazuri ya jioni. Kwaheri, Ndoto nzuri!

Mtoto, lazima uwe umechoka kwa kuonekana mzuri siku nzima, kwa nini usichukue kupumzika na upate usingizi mzuri? Usiku mwema!

Mtoto, ninaweza kusikia akili yako ikilipuka na mafadhaiko kutoka hapa, kwa hivyo zima ubongo wako kwa siku hiyo na ulale tayari! Ndoto nzuri, mpenzi wangu!

Je, ulipata baadhi ya majibu kuhusu yule mwanamke kijana ambaye alifurahishwa sana na usalama wa barabarani hivi kwamba kwa sehemu kubwa alivalia mavazi meupe karibu na jioni? Majira ya baridi yaliyotangulia aliharibiwa na a theluji kasoro! Kwaheri.

Nina hakika mbwa wangu huketi tu dirishani na wanitazame niondoke ili wajue wakati ni salama kukaa kitandani.

Karibu Wasafirishaji wa Ndoto Tamu. Tutatua haraka Dreamland. Ambatanisha vifuniko, vuta mto, funga macho yako na uwe tayari kulala usingizi! Kwaheri!

Kufikiria juu yako mode imeamilishwa! Kukukosa unaendelea! Ikiwa umeamka jibu ili kuzima hali ya kufikiria. Usiku mwema!

Nuru ya nyota, nyota angavu, hebu tuhesabu kondoo usiku wa leo. 1-2-3 huenda 3. 4-5-6 kuna 4. 7.-8-9 funga macho yako. Ndoto tamu 10-11-12 na usiku mwema.

Unapoota, ninatamani kila matarajio na malengo yatimie. Nataka tu upate kila kitu ambacho umetaka.

Kufikiria juu yangu siku nzima lazima iwe ya kuchosha kwako, kwa nini tusikutane huko nchi ya ndoto, mpenzi? Usiku mwema!

Kadri mwezi unavyotawala usiku kucha, ndivyo mawazo yako yanavyotawala moyoni mwangu na kumbukumbu zako zinasubiri rohoni mwangu, nimefurahi kukuona wewe ni wangu. Usiku mwema mpenzi!

Je! Unajua kwanini tunafumba macho? Tunapoomba, tunapolia, wakati tunaota? Kwa sababu vitu vya kupendeza maishani havionekani na vinahisi kwa moyo tu, Goodnight mpenzi wangu.

Tamaa ya asili nzuri ya usiku tu kwako jihadharini na marudio ya bei rahisi mimi ndiye muuzaji pekee aliyeidhinishwa kwa matakwa mema ya usiku. Usiku mwema, Ndoto nzuri!


Usipoteze kufikiria yaliyopita, Usipoteze muda kwa kupanga maisha yako yajayo, Bora umuue mbu kwa wakati huo Ili ulale vizuri. Usiku mwema.

Habari za jioni, wapenzi wangu. Unaweza kuota na mimi, lakini usitumie vibaya.

Ninazungumza na wewe, ni vizuri tu nilitaka kusema usiku mwema na ninakupenda, usikumbatie mito, niko hapa nyumbani kwangu!

Wakati ujao ni imeundwa na ndoto zako, hivyo acha kupoteza muda na kupumzika! Usiku mwema na ndoto njema!

Kuna nyota nyingi isitoshe usiku wa leo zinaimba makofi yako na kukuangalia mwanamke mzuri. Usiku mzuri, uwe na usiku mzuri!

Usiku mwema mpenzi! Usiangalie dirisha usiku. Pia, usiangalie chini ya kitanda. Kunaweza kuwa na kitu! Ninatania tu! Kuwa na ndoto tamu mpenzi wangu!

Lishe ni ngumu kwa sababu nina njaa.

Kuwa hapa bila wewe inaonekana kuwa mpweke lakini kumbukumbu tulizoshiriki ndizo ninazoshikilia na furaha ambayo nitaiona uso wako kuelekea mwanzo wa siku hunipa furaha. Usiku mwema mwanamke wangu mrembo.

Shujaa wangu mkuu, Ninaweza kulala vizuri usiku wa leo kwa vile ninatambua kuwa nimekupata na ungekuwa pamoja nami kila wakati. Usiku mwema mtawala wangu mzuri

ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTUVWXYZ123456789 * # Asante Mungu vitufe vyote ni sawa… Loo, hata hivyo… Usiku Mzuri!

Kusema usiku mwema sio utaratibu au kwa sababu ya ujumbe wa bure, Ni sanaa ya kusema kwamba nakukumbuka katika "Dakika yangu ya mwisho ya Siku"! Usiku mwema.

Kusema Usiku Mwema sio Utaratibu au Kutokana na ujumbe wa bure, Ni ufundi wa Kusema kwamba nakukumbuka katika “Dakika Yangu ya mwisho ya Siku” Usiku Mwema.

Ninaposema usiku mzuri, kwa kweli ninataka uwe kijana mzuri usiku. Kwa hivyo usifikirie juu ya msichana yeyote isipokuwa mimi. Usiku mzuri.

Twinkle, kupepesa nyota ndogo. Ninajiulizaje uko wapi? Juu juu ya anga juu sana, mahali ulipo natamani ungekuwa wangu. Twinkle, kupepesa nyota ndogo. Je! Nitaweza kukuweka karibu au mbali? Usiku mwema nyota yangu ndogo inayong'aa.

Mwili huu mzuri hautoi tena na huenda kitandani.

Mpendwa, ingawa tumelala, tunaweza kutengana mbali na katika ulimwengu tofauti lakini ninajishughulisha kwani utakuwa katika ndoto zangu kila wakati.

Je! Unajua kwanini tunafumba macho? Tunapoomba, tunapolia, wakati tunaota? Kwa kuwa vitu vya kupendeza maishani havionekani na kuhisi kwa moyo tu, Goodnight mapenzi yangu.

Ulimwengu wa vitu hubadilika kwa kiwango cha kusumbua, lakini chemchemi ya ukweli unaokubalika kwa jumla hupatikana kila wakati katika eneo sawa. Bila kujali ni hali gani inayotutesa, suluhisho daima liko katika asili yetu ya kina zaidi

Natamani Mungu anifanyie SMS, nikiwa na lengo nikufikie kwa Sekunde, Usikugharimu chochote, utanielewa na nikaona unaguna ambayo ni ya mamilioni kwangu!!! Usiku mwema na grin Kwa ajili yangu!

Hei, nilikuwa nimepigiwa simu kutoka kitandani kwako kwa sababu haikuweza kukufikia. Tafadhali wasiliana na kitanda chako baridi na mito yenye upweke hivi sasa! Na kulala vizuri!

Mpendwa mwenzangu, nakataa kabisa kusikiliza maoni yako kuhusu yako kutokuwepo kwa usingizi kesho ili usiwe na hasira na ulale kwa wakati! Usiku mwema!

Kunguni wamekwenda na mnyonyaji ameondoka. Kilichobaki ni mimi na wewe tu. Wacha tufunge wenzi wetu na tuweze kulala!

Jisikie huru kuruhusu vidole vyako peek kutoka chini ya vifuniko. Hapana mnyweshaji atathubutu kutoka nami kando yako. Kunguni? Sio na mimi karibu. Lala vizuri, mpendwa wangu!

Kufikiria juu yako mode imeamilishwa! Kukukosa unaendelea! Ikiwa umeamka jibu ili kuzima hali ya kufikiria. Usiku mwema!

Malaika wangu, kitanda chako baridi tupu kinanung'unika sana kwa sababu mito haiwezi kulala bila wewe. Tafadhali jiunge nao hivi karibuni na uwe na ndoto tamu!


Post a Comment

Previous Post Next Post