A TWIN SISTERS 04


"changamka mwanangu unataka kusema huko njiani na
chuoni kwenu wanaume awakufatifati?"
"wananifata mama lakini namuheshmu mume wangu"
"nyoo utakufa na njaa zako na hata mimi mwenyewe
nitashoka kumuhudumia jitu zima na minanii yake"
TIRIRIKA NAYO..
"enhee"
"enhee nini? Hivyohvyo ulivyosikia au?"
"haya nashukuru sana mama"
Nilinyanyuka na kuondoka hata hela yake sikuhitaji tena
niliondoka na mawazo mengi kichwani nikajua uwenda
yeye ndo tabia yake hasa kwa kipindi hichi ambacho
bamdogo yupo kenya kikazi"
Nilifika nyumbani nikajitupa kitandani puuu! Nikawa
kama nimetua mzigo na kuanza kutafakari maisha yangu
tokea napata akili mpaka sasa miaka23 imepita, mimi
nimezaliwa kwenye familia ya kitajiri sawa lakini utajiri
leo haupo tena, nimepitia maisha magumu na mdogo
wangu flaviana tukiwa na miaka17 mbona hatukujiuza?
Leo hii kimebadilika nini mpaka nikajiuze? Nasema
siwezi kama umaskini na nife nao tu.
****
Maisha yalikuwa magumu mpaka nikawa navizia msosi
kwa wakina edina, kesho pendo, keshokutwa yake judith
na ryidia, sikuwa na kitu ndani hata ndoo za kutunzia
chakula zilikuwa tupu, kuna kipindi nilikata mguu
kukanyaga chuo kwasababu sikuwa na nauli ya kwendea
huko. Katika maisha yangu mtu wa pekee wa kumwambia
shida zangu ni mama nae mama amegeuka si yule
ninayemjua mimi kipindi akiwepo mume wangu hata
mguu hakuwai kukanyaga.
Nakumbuka ilikuwa jumapili mchana nilipokea hela
kwenye airtel money ilitoka kwa wakala anaitwa sued
swedi ilikuwa ni laki5 nilishangaa sana kwani
sikutegemea sikwenda kuitoa nikasubiri mpaka ifike
jioni kama mwenyewe atanipigia basi nitaenda kuitoa.
Ilipofika jioni nilienda kutoa hela yote sikuasha hata mia
tena kipindi kile ambacho ukatwi hata kumi nikapitia
vitu vya mapishi nikapika siku hiyo nikatulia nisikie
huyo mtu anipigie lakini bado sikuona simu wala missed
call mpaka nikalala bado sijaona chochote.
Kesho yake asubuhi nilidamka asubuhi niliamka mapema
nikaosha vyombo vyangu na kujiandaa kwenda chuo.
Nilienjoy sana kuwepo chuo kipindi kile kwani nina
takribani wiki nzma sijakanyaga.
Nilipokuwa natoka nipo na rafiki zangu tunafikiria
usafiri wa kutufikisha nyumbani mara simu yangu ya
mkononi iliita nikapokea na kusikia sauti nzito ya kiume
akiniambia yupo mbele yangu ndani ya gari
nilichanganyikiwa sana, kwani mbele kulikuwa na gari
aina ya nissan murano nilisogea mpaka karibu ya lile gari
nikamuona mkaka wa makamo anayeonekana ana fedha
zake akanionyeshea ishara ya kuingia ndni ya gari.
"ingia tu flavian usiogope"
"wewe nani mbona sikufahamu?"
"we ingia flavi tuongee"
"siwezi kuingia mpaka nikujua wewe nani kwa usalama
wangu pia"
"haya usijari mrembo"
Alitoka nje na kuja nilipo alikuwa mtanashati sana
kitendo kilichonipa wakati mgumu na akilini mwangu
sikuweza kumkumbuka kabisa.
"usiogope flaviana me naitwa nicolous mimi ndo
niliyekuumia ile hela jana"
Yule mkaka alitoka nje na kunifata kule nilipo mimi
upande wa pili, alikuwa ni mtanashati na inaonekana
alikuwa kwenye kitengo kimoja kikubwa tu.
"hello flavian usiniogope, me naitwa nicolous ndo yule
aliyekutumia hela ile jana"
SONGA NAYO..
Nilitetemeka mwili mzima muda wote nilikuwa nahisi
mume wangu mark ananiona na nilitamani kukimbia
lakini nilishindwa kutokana na umati wa watu na tayari
ile hela nimeshaitumia. Nilikaa na kumsikiliza,
aliendelea kuongea huku amenishika mkono nilivaa saa.
"sasa flavian panda kweli gari nikusogeze mpaka
nyumbani"
Nilishindwa kukataa maana kwa muda ule usafiri
ulikuwa wa tabu sana nilipanda japo kwa wasiwasi
tukaingia barabara kuu tukawa tunaondoka muda huo
simu yangu iliisha chaji lakini liogopa kuchajia pale
kwenye sehemu ya kuchajia yenye chaji ya kila aina.
Nilitafakari na kumuuliza yule nico kama alinijuaje
mimi.
"nitakwambia nimekujuaje lakini sio kwa leo, hivi mume
wako anaitwa nani?"
"anaitwa mark stanley"
"alikuwa anafanya kazi gani hapo kabla ajakamatwa?"
"alikuwa yupo bank ya NMB tawi la mbagala zakhem
kwani wewe umeyajuaje haya yote?"
"mbona una haraka utayajua tu, sasa me nataka nikupe
hela ukamtoe mark lakini usinitaje hata kidogo"
"khee kwani unamfahamu mark?"
"hapana si mume wako au unataka haozee jera? Maana
unaniuliza maswali mengi"
"haaa samahani naomba nisaidie kwa hilo"
"mimi nitakusaidia usijali"
Tulifika hadi nyumbani akafungua droo na kutoa laki
nne akahesabu na kunipatia mkononi nilishangaa kweli.
"hela hizi ndo za kumtoa mark kizuizini?"
"hapana hizo za matumizi tu kesho kutwa nitakupatia
hela kwa ajiri hiyo na nitakwambia wapi pa kuipeleka"
"haya nashukuru sana"
"haya jioni njema"
Niliondoka nikiwa na furaha ya ajabu kupata hela ya
wafanyakazi wawili kwa mwezi mimi naipata kwa siku
moja kwa kazi gani. Yani huyu kaka kama ana lengo la
kumlipa fadhira hapo kachemka nitamzungusha weee we
ngoja mume wangu hatoke huko mahabusu.
****
Nilitoa kiasi fulani cha pesa lile faili likafutwa na mume
wangu mark nikarejea nae nyumbani akiwa amebadilika
alikuwa mweusi wee, amepungua hata sijui kama
alikuwa anakula au kuoga. Nilipofika nyumbani
nilimuandalia maji ya kuoga na nguo za mahabusu
nikazichoma moto kutoa nuksi, nilimpikia chakula akala
na kisha tukaingia chumbani kupumzika.
"mke wangu nashukuru kwa moyo wako wa upendo
lakini ni nani aliyekupa hela yote ile ya kunitoa mule
ndani?"
"mume wangu ni baba huyo"
"khee basi kesho nitampigia simu kumshukuru"
"mmh hapana mume wangu ile pesa nilimuomba kwa
ajiri ya biashara na kwakuwa nilikuwa na upendo
mwingi kwako nikaamua kuitoa yote"
"khee nashukuru sana mke wangu"
Nilimpoza mume wangu kwa penzi motomoto kwani
nilimiss na hata yeye alimiss sema yeye ilikuwa zaidi
maana alikuwa na moto kama alinipania kwelikweli hata
sikupumua.
Kesho yake niliamka asubuhi nikamwandalia kila kitu
mume wangu huyo nikajiandaa nikaenda chuo.
Wakati narejea nilimkuta nicolous akiwa ameketi nje
ananisubiri nilitamani kumkimbia lakini tayari
alishaniona. Alinilazimisha nikapajue kwake weee
mpaka nikakubali.
"tusitumie muda mrefu maana mume wangu ananisubiri"
"usijari yani hata dakika kumi nyingi"
Tuliendelea na safari huku akiniuliza maswali ya pale
chuo mpaka nikahisi uenda amewahi kusoma pale maana
watu wengi anawajua na malectuler anawafahamu
nikawa najiuliza moyoni mpaka tunafika nyumbani
kwake mikocheni, geti likafunguliwa tukaingia ndani,
kule uani kulikuwa na gari kama sita na parking bado
ilikuwa kubwa mno. Nilitazama nyumba ya ghorofa tatu
na madirisha yake yalikuwa makubwa mpaka nikawa
naona hadi ndani.
Nilikunywa juice pale nikitazama kideo kilichosimikwa
ukutani na ushamba wangu ilikuwa ni mara ya kwanza
kuiöna na kipindi kile ndo zinaingia ingia. Nilimuona
akija na laptop aina ya apple akaiweka mezani na
kuchomeka waya wake kwenye socket.
"sasa nicolous washa mimi niwahi nyumbani"
"khaa hapana flavian hauwezi kuondoka bila kunipa hata
penzi"
Nilibaki mdomo wazi nikaanzisha vurumai pale akatoa
bastora na kunitaka nitulie kimya.
Kile kitendo cha kuonyeshewa bastora kilinitetemesha
mwili na mkojo ulianza kunigonga gonga. Nicolous
alinisogelea na kuanza kunipetipeti mwili wangu mpaka
ndani ya dakika ya kumi tayari nilikuwa mtupu aliweza
kunibaka na nilisikia maumivu sana hata sikutamani
kumuangalia yule mwanaume mkatili kwangu. Alikuwa
anacheka sana akiwa anafunga zipu yake huku anatoa
kejeri zake huku ananishikashika tena.
"mtoto mtamu wewe, kumbe mark anafaidi kweli?"
Nilikaa kimya nikamtazama kwa jinsi alivyokuwa na
jeuri. Wakati nimekaa pale alienda jikoni akachukua
maji ya moto akanikanda kanda huku ananiambia "tatizo
lako nilikwambia jilegeze utaumia ukutaka kunisikia ona
ulivyoumia" nilimtazama bila kujibu lolote akawa
anaonyesha upendo mkubwa sana kwangu nikashangaa
kwani aliniwekea chakula, akanipeleka kuoga nikataka
kwenda nyumbani lakini sikuweza kwani tayari ilikuwa
usiku sana hata sikujua.
Tulilala wote japo nilikuwa na mashale asije akaninanii
tena nikazidisha maumivu tena. Wakati nimepitiwa na
usingizi nilisikia nashikwashikwa tena na wakati nikihisi
kitu kigumu kikiniingia huku kwangu. Nilishtuka na
kumkuta nicolous kweli akiwa juu yangu sema safari hii
niliamua kujiregeza ili nisipate maumivu, yani nilipata
raha ya ajabu na jinsi alivyokuwa anafanya taratibu sana
kama ujuavyo ukitaka kuweka hasira utaumia zaidi.
***
Mume wangu alikuwa anatafuta kazi kadiri awezavyo
lakini hakupata akawa ananitegemea mimi nitafute ndo
ale na mimi nilizidi kumpenda na kumuheshimu
japokuwa nilikuwa siwezi kumuasha nico ambaye ndo
alikuwa ananipa hela ya kula, ada ya chuo na nauli zangu
zote za shule.
***
Upande wa mark.
Mke wangu flavian alianza kubadilika ile heshima
kwangu ilianza kupungua nilijua ni kwasababu nilikuwa
sina kazi. Nakumbuka siku moja nikiwa napita
mchikichini nilikutana na rafiki yangu niliyesoma nae
advance anaitwa jonas yeye alikuwa anafundisha tuition
pale mchikichini akaniambia kuwa naweza kwenda
kufundisha masomo ya biashara yani commerce na b/
keeping kwani ndo niliyoyasomea sana.
Angalau nilipata sehemu ya kujishikisha ili nipate
chochote kitakachonilinda kuliko kukaa nyumbani na
kumtegemea mwanamke. Nakumbuka siku moja nikiwa
najiandaa kutoka asubuhi ilikuwa ni jumamosi. Mke
wangu alinifata na kusimama nyuma yangu nikimtazama
kwenye kile kioo cha dressingtable.
"mume wangu naomba hela ya saluni"
"mmh kwa hapa sina labda baadae nikirudi"
"mmh"
Aliguna na kufungua mlango akawa anaelekea sebureni.
Nikahisi amekasirika nikiangalia mfukoni nina elfu kumi
na ndio hiyohiyo ya nauli na kula. Nilimkuta ameshka
tama na kukunja ndita kwelikweli. Sikujali nilimsogelea.
"vipi mke wangu mbona hivyo? Kwani saluni bei ngapi?"
"elfu ishirini na nane"
Nilikuwa kama nimepigwa ganzi hela yote nitoe kwenye
nywele tu na hali yetu ya umasikini kweli. Sema
nilimdanganya nitampa jioni ila nilijua kamwe siwezi
kumpatia kiasi chote kila.
Nilizunguka kwenye mihangaiko yangu saa moja usiku
nikalejea nikiwa nimechoka nikainama na kutoa ufunguo
chini ya jiwe baada ya kuona akuna dalili ya kuwepo mtu
pale. Nilijitupa kwenye sofa nikawa namsubiri flavian
arejee.
Saa tano usiku nilishtuka baada ya kupitiwa na usingizi
na mbu kuning'ata vya kutosha nilijaribu kumpigia simu
flavian bila mafanikio. Nikapiga ya mama mkwe nayo
ilikuwa inaita bila kupokelewa nilichanganyika nikatoka
na kwenda kwa rafiki yake jane. Nilifika na kugonga
hodi ilichukua muda kabla ya kufunguliwa mlango.
"vipi tena shem mbona usiku hivyo?"
"dah we acha tu, yani flavian mpaka muda huu uwezi
amini ajarudi, vipi una taarifa yeyote?"
"hapana sijaonana nae nina siku mbili sasa"
Nilizidi kuchanganyikiwa. Nikiwa kwenye tafakari
nilishtushwa na kauli ya jane.
"vipi mark nikupe campaign?"
"khee campaign gani tena hiyo unataka kunisaidia
kumtafuta?"
"hapana shem we mtoto wa kiume mimi wa kike na sasa
hivi ni usiku najua si vyema kulala peke yako"
"mmh kama kampani yenyewe ndo hiyo kwa mimi
hapana"
"acha ushamba shem bwana mwenzio anaponda raha uko
wewe unalia upweke njoo tujipoze wewe mtoto wa
kiume mbona muoga hivyo, ona toka umeoa una historia
ya kutoka nje ya ndoa huyo unayemheshimu yeye ana
hata muda na wewe ulivyokuwa mahabusu amelala nje
huko wee, ebu jiulize na kile kipindi hauna kazi hela ya
kula alikuwa anaipata wapi funguka macho shem mark
hata mimi nakutamani muda mrefu mtu na
uhandsomeboy wako huo eti anachezea bahati njoo basi
nishike japo chuchu"
Nilikuwa kama mbwa kwa chatu nikajipeleka hapo tena
amenifunulia kifua naona juu mpaka chini wanawake
hawa bwana wakiamua kukuteka mwanaume
hawashindwe unaweza kukataa kataa lakini ukiona
sehemu nyeti utatamani uchomeke kamdori kako.
Nilimiss yale mambo nakumbuka mara ya mwisho
kuyapata ni ile siku natoka mahabusu lakini zaidi ya
hapo naishia kupigwa kalenda mara nimechoka, mara
nipo period ooh naumwa tumbo. Nitafanyaje ndo mke
wangu na haka kamchepuko kimefanikiwa kunitafuna
kiduchu japo nikimaliza hapa sitaki tena usaliti
nimefanya hivi kwa ajiri ya kutoa ugumu tu.
Achecheee! Uuuh uwiii aaah uwiii taaaamu ooh taaamu!
Zilisikika sauti za mahaba mule chumbani na kwa jinsi
nilivyombana yani kile kipisi cha naniu kilizama chote
ndani zilibaki kengele ndo zinang'inia tu na kusema ule
ukweli ule utamu nilioupata ulinipagawisha kabisa hata
kama angetoa mke wangu nisingeweza kuasha mpaka
nimalize ndo tusuluhishe kesi ya fumanizi.
***
Nilikuwa darasani nafundisha hata sijui kama wanafunzi
siku hiyo walinielewa ama lah? Maana hiyo siku
nilivurugwa kwelikweli maana nikipiga simu ya mke
wangu haipatikani. Nilipotoka darasani nikampigia tena
nikasikia simu ikiita mpaka ikakatika bila kupokelewa.
Nilipiga tena na tena nikiwa sina matumaini ya
kupokelewa ndo niliona amepokea.
"hello upo wapi mke wangu?"
"nipo nyumbani"
"mbona nakupigia ulikuwa upatikani, mama nae simu
yake haipokelewi?"
"simu yangu iliisha chaji na mama anajisikia vibaya"
"mbona ukuniambia kama hautorudi nisikutafute?"
"si ndo nimekwambia au?"
"okey sawa"
"haya poa"
Flavian alinitolea majibu ya short-cut na kunifanya
niprove ile kauli ya merry kuwa flavian ana bwana
mwingine, nilichukua daladala kutoka pale ilala mpaka
kwa mama mkwe. Nilishangaa kumkuta mamdogo anafua
mzima wa afya.
"shikamoo mama?"
"marakhaba vipi wazima huko nyumbani?"
"mimi mzima pole na kuumwa"
"khee kuumwa! Nani kasema me naumwa?"
"khaa samahani, vipi flavian nimemkuta?"
"jamani mbona sikuelewi lakini mara naumwa mara
flavian, mbona flavi hajafika ana wiki mbili sasa"
"khaa mbona ameniambia yupo huku na wewe
unaumwa?"
"ooh hapana nilikuwa nakutania flavian ametoka kidogo
ameenda kinondoni, hata mimi kidogo leo nimeamka
salama na ndo nafua fua lakini natumia dawa"
"ooh hapana flavian yupo ila ametoka ameenda
kinondoni mara moja hata mimi leo kidogo nimeamka
salama nimekunywa dawa kidgo hapa ndo nafua fua"
SONGA NAYO.
"okey sawa endapo akilejea mwambie harudi nyumbani
basi mimi nipo peke yangu"
"sawa sawa mkwe nitamwambia"
Niliondoka pale nikijua fika mama amenidanganya
kabisa. Wakati nimepiga hatua mbili tatu nikanyanyua
simu na kumpigia mke wangu flavian simu ikawa
inatumika nijua tayari mama mkwe anampasha habari ya
yale yote.
Nilinunua mayai nikawasha jiko langu la mchina/utambi
nikapika ugali wangu pale nilipömaliza nikaloweka
vyombo ili baada ya nusu saa nivioshe, nikiwa namalizia
kuweka vizuri simu yangu ikaita na jina likatokea la my
wife nikabofya kitufe cha kijani kupokea.
"hallo nimepata ujumbe wako mbona ukuniambia
mwenyewe au haukuona umuhimu?"
"hapana mke wangu ila hata kunipa salamu angalau ujue
hali yangu kwanza ndo hayo mengine yatafata"
"lakini si umenielewa?"
"ndio nimekuelewa lakini nakuomba urudi nyumbani me
nipo peke yangu"
"aku huko me siwezi kuja nishinde na njaa, hela ya
mahitaji unipi siku ile nakuomba hela ya saluni
ukanipiga kalenda nikasema ngoja nimkomoe ndo hivyo
jipange kwanza nahisi ulikurupuka kuoa na haujui
mahitaji ya mke"
"haya maneno unaniambia mimi?"
"sio wewe jini"
Nilipatwa na mshtuko nikapoteza fahamu kabisa. Sijui
ilikuaje baada ya hapo lakini ni merry rafiki yake flavian
ndo aliyenisaidia kunipeleka hospitali nikatundikiwa
dripu za maji3 ndo nikapata unafuu gharama zote hizo
alitoa merry kama kiasi cha elfu50 hata sijui alikuwa na
moyo gani. Baada ya kupata nafuu akakodi taxi mpaka
nyumbani kwangu.
"nashukuru sana merry hivi kwanini unanifanyia haya
yote"
"ni ubinadamu tu mark lakini hata hivyo ni upendo
wangu mkubwa kwako"
"nashukuru sana"
"mmh mark mbona humu ndani kuna harufu tena?"
"ooh kabla ya kupatwa na lile tatizo nilikuwa naloweka
vyombo nadhani ndo hivyo vinatoa harufi it's almost a
third days now eti?"
"yeah ebu ngoja nikavioshe"
Merry alikuwa mwanamke wa ajabu mara zote nimekuwa
nikijiuliza swali hili nadhani hata wewe mwanaume
mwenzangu umewahi kujiuliza. Kwanini wanawake
wengi walio nje ya ndoa utamani kuolewa na pia
kuolewa kwao huwa ni bahati kubwa lakini baada ya
kuwa kwenye ndoa ulita dharau kwa wanaume zao? Ili
lilikuwa kwa flavian pindi nilipömtamkia kuwa nataka
kumuoa alifurahi sana na kuahidi kuwa mke mwema
kwani wanaume alikuwa nao hapo awali walimchezea na
kumuasha lakini leo yupo kwenye ndoa anitaki kabisa na
merry asiyeolewa anatamani maisha ya ndoa na flavian
anatamani maisha ya kuangaika haya yote ni mawazo
yangu nilipokuwa nje nimeketi kwenye mkeka kumpisha
merry afanye usafi pale ndani.
Ndani ya lisaa alikuwa amemaliza akaenda dukani
akanunua airfresh na dawa ya mbu ya spray. Akapulizia
ndani kabla ya kuniruhusu kuingia nikapumzike.
Sikuamini macho yangu nyumba ilipendeza palinukia na
sijawahi kuona vile toka naanza kuishi na flavian ilibidi
nimpe pongezi zake.
***
Maisha yaliendelea na nakumbuka siku hiyo flaviana
pacha wake flavian ambae ni shem wangu alikuwa
amemaliza masomo yake kenya akawa amerejea tanzania
baada ya kukaa siku mbili akanipigia simu kuwa anakuja
kututembelea kwani akujua kuwa dada yake hayupo pale
nyumbani. Nikamuelekeza funguo zilipo na kumuahidi
baada ya nusu saa nitakuwa nimerejea.
Mishale kama ya saa kumi nilirejea pale home na
kumkuta flaviana anaangalia cd za bongo movie
aliponiona alinirukia kwa furaha maana mara ya mwisho
tulionana siku ya ndoa yangu na dada yake. Tulipiga
story pale nikamletea kinywaji tukawa tunakunywa pale.
"vipi dada yupo chuo au"
"dada yako bwana we acha tu"
"amekuaje tena?"
Kabla sijamjibu aliingia ndani wala akushtuka kama pale
kulikuwa na watu akapitiliza hadi chumbani.
"shem nini kinaendelea?"
"yani hata sijui nikwambie nini"
Wakati huo alitoka na beg lake la nguo akawa anaburuza
huku ameshika viatu vyake vya kuchongoka skuna.
Nilikimbia na kumzuia asiondoke tukawa kama
tunapambana akanipiga na skuna ya kichwa na damu
zikanitoka palepale nikadondoka na kupoteza fahamu
yeye akatokomea anapopajua yeye.
Hakuna nilichokijua baada ya pale kwani nilikuwa
nimepoteza fahamu kabisa.
Takribani wiki nzima sikuweza kupata afuheni kwani
nilipoteza damu nyingi na hata hivyo nilipata mshtuko
mkubwa kwenye kichwa niliitaji kuchangiwa damu na
pia gharama za matibabu niwapo pale hospitali sikuweza
kuyajua haya yote mpaka niliposimuliwa hapo baadae.
Nakumbuka kuna mzee anaishi jirani na ninapokaa ndiye
aliyetoa gharama za matibabu akiangaika na shem wangu
flaviana muda wote huo flavian akukanyaga pale
hospitali hata mama mkwe pia hakukanyaga japo
walikuwa na taarifa zote. Watakuja kufanya nini kwangu
mimi fukara nisiye na nyuma wala mbele ni flaviana ndo
alikuwa na moyo wa upendo.
***
Ilikuwa ni jumatano jioni ndipo nilipopata nafuu na
kumbukumbu zikanilejea na mbele ya macho yangu
alikuwepo flaviana, mzee yasin na mchungaji. Niliona
kichwa kizito sana na ikabidi niulize.
"kwani nimekuaje jamani mpaka mmekuja kuniona?"
Wote walitabasamu na baba mchungaji akaongea
maneno haya "ooh haleluya achukuliwe mungu kwa
kukupa uzima ooh asante mungu"
Yale maneno yalinifanya niamini kuwa kweli nilikuwa ni
mgonjwa niliposhika kichwa nikajikuta nina bandage
kubwa kichwani nilitamani kulia na kumbukumbu
zikanilejea mpaka siku ile nilipogombana na flavian mke
wangu nikaanza kulia baada ya kuambiwa ajakanyaga
pale hospitali toka nimeumwa. Daktari aliingia na
kunikuta nalia.
"jamani msimwambie kitu chochote kibaya huyo apaswi
kulia akilia itamletea maumivu makali ya kichwa ebu
muacheni apumzike basi"
Wote walitoka nje na kuniasha mimi na daktari.
Alinibadilisha dripu na kunichoma sindano nikalala
baada ya dakika mbili.
Nilikuja kupata nafuu baada ya kuamka kwa mara ya pili
na hapo nilimuona flaviana akiwepo pale tena
nikajifikiria kwani huyu ana moyo gani?
"flaviana shemeji wangu nashukuru sana, umeonyesha
upendo mkubwa sana kwangu"
"usijali shem wangu hilo ndo jukumu langu amka basi
ule leo nimekuletea ndizi nyama"
"asante sana naamini huyo atakaye kuoa wewe atakuwa
amepata mke bora kuwahi kutokea ila usije kubadilika
ukawa kama dada yako"
"hapana shem siwezi badilika mimi hapa unaponiona
nimepitia maisha yote unayoyajua wewe mpaka
nimeamua kuokoka nimetoka mbali sana"
Mara nesi akaingia na kumkuta flavian akiosha kijiko na
kunilisha
"dada wewe unakula kweli maana unapaswa kula sana
mboga za majani na juice uongeze damu si unajua
umetoa damu nyingi nawe unatakiwa kupata muda
mwingi wa kupumzika ebu jaribu kuongea na ndugu
zako wengine waje kukaa na mgonjwa wewe nawe
ukapumzike maana kutwa kucha upo hapa"
"sawa nesi nimekuelewa"
Nilipata picha nzima kumbe flaviana amenitolea damu
mimi na kumbe amekuwa anakb na mimi muda wote,
nilimuona ni mtu wa kipekee kwangu tena sana.
Baada ya kupata nafuu niliruhusiwa kutoka hospital na
mzee yasin ndo alikuja kunifata na gari lake pale
hospitali wakati nataka kupanda niliona gari aina ya
nissan murano ikiingia na palepale akatoka mke wangu
akiwa amependeza sana ndani aliongozana mwanaume
mnene mwenye pesa zake. Nilipata mshtuko mkubwa.
ITAENDELEA 

Post a Comment

Previous Post Next Post