DADA MAMU. 12

Hii ..eeh.. aah! kujakutahamaki da mamu ameshafika kwenye mdomo wangu punde alipoingia jikoni mule yaani hata sikuelewa alining'an'gania vibaya ilinibidi tu nikubali ile hali. Duuh! grafla tulisikia kelele za mlango.

Nilijitoa haraka nakukimbilia sebuleni hazikupita dakika da pammy alifika maeneo yale. Nilistuka nilihisi kama uwenda alikuwa akiya shuhudia yale nilitulia kimya , tuli. Sekunde kadhaa da pammy akaniomba nimuwashie tv aangalie huku akiwa anakunywa chai ambayo tiyari dada Mamu alikuwa ameitenga mezani basi sikutaka kuchelewa nilifanya vile kama alivyoniambia huku nikiwa namuangalia kwa jicho la kutamani mautamu yake.
Niliendelea kumwangalia hata neno nilishindwa kutoa kwasababu mimi nilikuwa muoga sana linapokuja suala la wanawake na hata hivyo yule ni dada angu mdogo wa aunty yangu hivyo nilikubali kula kwa macho tu. Yaani tangia dada mamu anifundishe mchezo ule nimekuwa nikiwaza utamu tu muda wote “ Aisee!... Kumbe utamu huu wakubwa wanafaidi saana… hata sikomi mimi”, nilijiseme kimoyo moyo.

Niliendela kuangalia tv huku pamoja na dada pammy wakati huo dada mamu alikuwa yu jikoni akiendelea na kazi zake hapo hakuna aliyekuwa akimuongelesha mwenzake masikio yetu na macho yetu tulielekeza kwenye tv tu kimya kilitawala muda mrefu hatimaye nilisikia da pammy akiniambia jambo ambalo lilo nistua tena kwa mara nyingine. Sikuelewa kwa kitu gani kilimsukuma kuniambia vile akili yangu ilicheza na kutafuta jibu sahihi la kumjibu kwa wakati ule. "Sina Da pammy acha masihara mimi siwezi kufanya michezo hiyo mibaya mungu hapendi" nilimjibu kutokana na swali lake huku nikitabasamu kidogo.

Wakati huo akiniangalia namna nilivyokuwa nikimjibu lile swali lake la “eti kuwanina mchumba”, wazi niliona tu kunakitu da pammy ana kitaka kutoka kwangu kabisa si swali la kiniuliza mimi kabisa hila sikutaka kuonesha utofauti juu ya swali lile nilimjibu huku nayeye akianza kunihadithi stori za shemeji zangu yaani hata sikujua kimahesabu ni kwanini da pammy aliamua kuongea yale.

#itaendelea 

Post a Comment

Previous Post Next Post