*SIKUACHI BABY* (6)

Sikutaka kuamini kama maneno yangu niliyoyachukulia kuwa kama utani wa kumchombeza Bianka yaliweza kumshawishi mpaka akakubali kwenda nyumbani kwangu. Tulipomaliza kula nililipa pesa iliyohitajika kama gharama ya chakula tulichoagiza, nilipomaliza kulipa tukaielekea pikipiki yangu niliyokuwa nimeigesha pembeni kidogo na magahawa huo, tukapanda kisha safari ya kwenda Tandika Azimio ikaanza.
Hakukuwa na umbali mrefu kutoka Tandika Majaribio na Azimio, tulitumia muda kama wa dakika tano mpaka kufika katika chumba nilichokuwa nimepanga.
“Ndiyo hapa?” aliniuliza nilipokuwa nimesimamisha pikipiki nje ya nyumba iliyokuwa na vyumba vinne vilivyokuwa vimejipanga kwa muundo wa namba saba.
“Yeah!” nilimjibu kisha nikamwambia ashuke, nikaiegesha pikipiki yangu vyema pembeni kidogo na chumba changu.
Baada ya zoezi hilo nililofanyika dakika moja sasa niliutoa ufunguo wa chumba changu, nikafungua mlango kisha nikamkaribisha. Alionekana kuwa muoga sana, macho yake yalijawa na wasiwasi mkubwa sana.
“Karibu ndani Bianka,” nilimkaribisha, wakati huo macho yake yalikuwa yakitazama vile vyumba vya wapangaji wengine.
“Asante,” alinijibu kisha akaanza kujongea taratibu kupiga hatua za kuingia ndani.
Baada ya sekunde chache akawa tayari ameshaingia ndani kwangu, macho yake yakapokelewa na muonekano wa chumba changu halisi ambacho muonekano wake na mimi vilikuwa ni vitu viwili tofauti.
Alipoingia alionekana kuwa na wasiwasi, nilimtazama kisha nikatabasamu, wakati huo tulikuwa tumesimama wima.
“Karibu ukae basi,” nilimwambia kisha nikaenda kukaa kitandani huku nikimpa ishara na yeye aje kukaa kwa wakati huo. Akasita kidogo kama muda wa sekunde nne au tano halafu akaamua kuja kukaa kitandani. Muda wote huo alikuwa ni mwenye wasiwasi.
Alipokuwa amekuja kukaa kitandani alikaa mbali kabisa na mimi tena mkao aliyokuwa amekaa ulikuwa ni ule wa nataka kuondoka.
“Nafikiri tayari nimeshapafahamu tunaweza kuondoka?” aliniuliza Bianka huku macho yake yakiendelea kutalii katika sehemu mbalimbali za chumba changu kilichoongoza kuwa na nguo chafu kila kona.
“Hee! mara moja hii hata hujapumzika?” nilimuuliza.
“Hapana Metu unajua muda umeenda sana.”
“Kwani sasa hivi ni saa ngapi?”
“Saa kumi na moja na dakika arobaini.”
“Mbona bado mapema sana.”
“Mapema wakati nitachelewa,” aliniambia Bianka huku akionekana kuchoka kuendelea kukaa ndani kwangu.
Macho yangu yalitua moja kwa moja mpaka kwenye kifua chake, alikuwa na kifua kilichokuwa na chuchu ndogo za wastani zilizochongoka kama ncha ya msumari, nilipozitazama nilijihisi kupandwa na mzuka wa hatari, Metusela wangu alikuwa tayari ameshasimama kwa ghadhabu, hamu yake ilikuwa ni kupata burudani kwa wakati huo.
Niliendelea kumtazama Bianka kwa macho ya matamanio huku Metusela wangu akizidi kuvimba ndani, sijui hata alijuaje kuwa nje kulikuwa na tunda na hivyo lilitakiwa liliwe.
Nilimsogelea kisha nikamshika mabegani, akanitoa mkono halafu akasimama.
“Tuondoke bana Metu,’ aliniambia huku akionekana kuwa mwingi wa haraka ya kutaka kuondoka kwa wakati huo.
Sikumjibu kitu, nilichokifanya niliivua t-shirt yangu nyeusi iliyokuwa imeandikwa kwa herufi kubwa CK (Kelvin Clein) kisha nikabaki na Vest nyeupe iliyokuwa imenibana vyema na kuonyesha muonekano wa mwili wangu wa gym.
“Metu,” aliniita.
“Bianka si ungesubiri basi hata nikaoge kwanza ili nikupeleke?”
“Utachelewa.”
“Hapana sitachelewa,” nilimwambia huku nikiendelea kumtazama kwa macho ya matamanio.
Niliamka vilevile nilivyokuwa pale kitandani Bianka akakumbwa na mshangao wa ajabu baada ya kuona sehemu za mbele za maumbile yangu yakiwa yamesimama, suruali yangu ilikuwa imevimba haswaa.
Kabla hajafungua kinywa chake na kusema lolote kwa wakati ule alitamakati muda ambao nilikuwa tayari nimeshawasili nyuma yake bila hodi nikawa nimekishikilia kiuno chake, aliruka kidogo kisha akanitazama.
“Metu unataka kunifanya nini?” aliniuliza swali ambalo jibu lake lilikuwa wazi, sikumjibu kitu bali niliendelea na harakati zangu za kupenyeza mikono yangu kuingia ndani ya gauni alilokuwa amelivaa.
Niliitumia zipu ya mgongoni mwake, niliifungua taratibu kisha nikaupenyeza mkono wangu wa kulia ndani ya mwili wake uliyokuwa na wembamba usiyomithilika. Niliuzungusha mpaka ukawa umefika mbele ya kifua chake, nikaanza kuziminyaminya chuchu zake zilizokuwa zimechongoka, nilipokuwa niziminyaminya alianza kuhangaika.
“Metu kumbe huu ndiyo mchezo wako?” aliniuliza huku akipambana kunitoa mkono, nilikuwa nimemshika vilivyo wala haikuwa kazi rahisi ya yeye kuweza kunitoa. Wakati huo Metusela alikuwa amevimba hatari tena nilianza kumuhisi akijawa na mate laini mdomoni, akaanza kuyatoa mdogomdogo, nikazidi kupagawa.
“Metu naomba uniache please sitaki kufanya mapenzi na wewe, umeniambia tunakuja kupaona unapoishi sasa mbona unaenda kinyume na makubaliano yetu?” aliniuliza Bianka wakati huo nilikuwa nimeanza kumchojoa nguo zake.
“Naomba unipe japo kidogo Bianka, naomba please naumiaa,” nilimwambia kwa sauti ya kulalamika huku nikiendelea na kazi yangu ya kumchojoa nguo zake.
“Sitaki, sitaki Metu mbona unatumia nguvu sasa?”
“Sio natumia nguvu Bianka mwenzio nimezidiwa naomba unipooze.”
“Najuta hata kuja nyumbani kwako.”
“Usiseme hivyo Bianka mwenzio nakupenda.”
“Huo ni upendo gani wa siku moja yani unione leo unipende siku hiyohiyo.”
“Bianka mapenzi ni kama ajali, inatokea siku yoyote na muda wowote naomba unipe basii nakuahidi nitakupenda kweliii,” nilimwambia kwa kulalamika.
Ingawa mwanzoni alikuwa ameniwekea ugumu katika kumchojoa nguo zake lakini baada ya kumwambia maneno hayo kidogo aliweza kupunguza na sasa akawa ameniachia uhuru.
Hakuwa amevaa nguo nyingi sana zaidi ya lile gauni, sidiria pamoja na chupi. Nilipomaliza kumchojoa nguo zake alinivuta kifuani mwake, tukawa tunatazamana uso kwa uso, akausogeza mdomo wake ukakutana na wangu, tukaanza kubadilishana mate huku nikiendelea kumtomasa sehemu mbalimbali za mwili wake, alikuwa akirukaruka hovyo huku akiwa ameing’ang’ania vest yangu, nikajua alikuwa tayari ameshapagawa na alikuwa anataka kunikabidhi mwili wake.
Kitendo cha kunivuta kifuani mwake na kuanza kubadilishana mate sikutaka kiendelee kubakia hivyohivyo, niliamua kujiongeza.
Nilivua suruali pamoja na vest yangu fasta kisha haraka nikanvuta ili niweze kumkabili, nilimbeba na kwenda kumlaza chali kitandani, sikufanya maandalizi makubwa sana ya mchezo zaidi ya kumtumia Metusela kichwa rungu wangu kusuguasugua sehemu za nje upande wa juu kushuka chini katika kitumbua chake hali ambayo ilizidi kutuweka katika hamu kubwa sana.
Bianka uvumilivu ulimshinda na sasa akaamua kumshika mwenyewe Metusela wangu aliyekuwa na uchu wa kula tunda lake, akamungiza ndani ya ulingo.
“Aaaiiiiiissssshhhh,” alitokwa na mguno baada ya Metusela kichwa rungu kuingia ndani.

ITAENDELEA 

Post a Comment

Previous Post Next Post