🔞🔞 LADYBOY 11 🔞🔞

ILI[POISHIA..
“Ohhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwyesssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
Zilikuwa sauti tulizotoa mimi na yule mzungu muda huo tukipeana utamu kwa staili inayoitwa nipe nikupe.Utamu ulitukolea wote na kadiri tulivyokolewa ndio tulizidi kuongeza manjonjo kuhakikisha kila mtu anazidi kupagawa.Utamu ulinizidia nikahisi kupizi basi nikaongeza manjonjo ya kukilamba kitumbua cha Isabela huku nikiusukumiza uboo wangu mdomoni mwake kwa nguvu Zaidi.
Haikuchukua muda wote kwa pamoja tulifika kileleni tukilalamika kwa utamu.Kisha muda huohuo muongozaji akataka tuedelee maana mboo yangu ilionekana kuwa na nguvu ya kutosha kwa ajili ya kuendeleza mashambulizi.
Isabela naye pamoja na kukojoa bado alikuwa na nyege balaaa.Nilishangaa ananisukuma kitandani na kuikalia mboo yangu kisha harakaharaka akaanza kuikatikia huku akipiga mikelele na kujichapchapa uchi wake na mkono.
Basi mimi ndio nikazidi kupagawa nikakishika kiuno chake kwa nguvu na kuzidi kumtia.Isabela akawa ananinyonya dodo zangu wakati namtomba huku tukiwa tumelowa ile mbaya.Jambo hilo likamfurahisha yule dada aliyekuwa anarekodi kiasi cha kufikia hatua ya kutusifia na kutuambia tumefanya vizuri.
Kitombo kiliendelea nikihakikisha namkuna ipasavyo yule dada maana niliichukulia kama kazi tofauti na starehe na nilipokumbuka jinsi mama yangu you aliuwawa kikatili na yule baba ndio jinsi mboo yangu ilizidi kudinda na ndio jinsi nilivyozidisha mapigo.
Tulibadili staili sasa tukawa tumelala kiubavu halafu Isabela kapanua mguu basi nikamchomeka mboo na kumuongezea mashambuliz makali mpaka akafika mshindo wa nguvu mbele ya kamera jambo ambalo halikuwahi kutokea tangu waanze kurekodi video za aina hiyo.
Ile video ilituchukua kama masaa mawili hivi kuikamilisha ndipo tuliporuhusiwa kumaliza ikiwa hapo ni baada ya kila mmoja kufika kieleleni mara tatu.Nilijihisi mwili mchovu sana maana nilikuwa nimetombana asubhuhi na yule mama mchana huo nikakutana na kitombo cha mwendo kasi cha mrembo Isabela.
Basi tuliingia bafuni na Isabela huku wakitusifu kwa kazi tuliyoifanya na wakitupa matumaini kuwa video ile itafanya vyema sana mtandaoni maana kazi tuliyoifanya haikuwa ndogo.
Baada ya kuoga tuliingiza kwenye sehemu ya kulia chakula ambapo tulikuta vyakula mbalimbali vimetayarishwa.Baada ya kula tulioneshwa sehemu maalumu kwa ajili ya kulala.Tulilala takribani masaa nane hivi ndipo tulipoamshwa ikiwa tayari ilikuwa majira ya saa saba ya usiku.
Baada ya kuamka tulikaribishwa chakula na baada ya kula tulitakiwa kwenda kupigwa na upepo kidogo nje ya nyumba ile iliyokuwa nje kidogo ya jiji la Arusha.
Sikuweza tena kulala kwa siku hiyo ambapo siku iliyofuata asubuhi majira ya saa mbili baada ya kupata chai nzito yule mama alikuja mmama mwingine mnene na mwenye umbo kubwa sana.
Yule mama aliponiona akatabasamu nadhani walimuambia mambo yangu.”Hujambo binti”Alisema yule mama name nikamjibu lakini niliona kama akimchekea mama mwingine kwa kicheko cha kutokuamini.
“Haya mdada mzuri naomba nikione hicho ulichokuwa nacho huko chini”Alisema yule mama huku akinisogelea kisha akanifungua suruali yangu ya kike niliyokuwa nimevaa.AKaingiza mkono ndani ya bikini yangu na kuitoa mb** yangu ambayo ilikuwa tayari imeanza kusoma mnara.
na King Author
 

Post a Comment

Previous Post Next Post