🔞🔞 LADYBOY 06 🔞🔞

ILIPOISHIA..
Baba alisema hayo na kumshika mkono mama aliyekuwa kimya muda wote akionekana kuwa na hofu sana.Hapo ndio dada Joy akaanza ugomvi akinilaumu kwanini nimemsaliti.Sikuweza kumjibu Zaidi ya kulia tu.Ilifika muda akataka kumpiga mdogo wake nikamuomba amsamehe na kama ni kipigo anipige mimi.
Usiku wa siku hiyo nilibaki wa mwisho pale sebuleni maana nililala mchana kutokana na uchovu.Ilikuwa kama saa sita usiku hivyo nikazima tv nikavaa taulo na kuingia bafuni.Wakati nafunga mlango wa bafu mara mlango ukazuiliwa.Nilipotazama baba akafungua mlango na kuingia.Kilichonishangaza alikuwa uchi wa mnyama kabisa…
ENDELA..
Niliogopa sana nikamuuliza baba kwanini anaingia bafuni wakati mimi nipo au nimpishe ndio aanze kuoga lakini baba alikataa akaanza kufunga mlango na kuniambia ananipenda sana tangu siku ya kwanza kuniona.Na amezidi kunipenda Zaidi baada ya kuona nina uume tena wenye nguvu.
Maneno ya baba yalinishangaza mno,nikajikuta hofu inazidi kunitawala huku kichwani nikitawaliwa na maswali mengi sana.Wakati naendelea kutafakari mara baba alinitoa lile taulo na kuingiza mkono ndani ya chupi yangu.
Akautoa uboo wangu na kuanza kuupapasa huku akinitomasa chuchu zangu kwa mkono mwingine.Kiukweli nilishangaa mno, lakini pia sikuwa tayari kufanya mapenzi na mwanaume maana mwenyewe ingawa nilikuwa na umbile la kike lakini ikuwahi kujihisi kama mwanamke.
Nilitamani kuishi kama mwanaume katika umbo la kiume.
“ila baba mimi ni mwanaume mwenziyo kwanini unafanya hivi?”Nilimuuliza baba huku nikimsukuma maana alifika mbali kiasi cha kuanza kuunyonya uboo wangu.Lakini kilichonishangaza Zaidi ni kitendo cha baba kuanza kuipaka mb** yangu mafuta Fulani hivi aliyokuwa amekujan nayo, kisha nikaona ananigeuzia makalio yake huku ameshika mpini wangu akitaka nimuingilie.
Hapo ndio nikawa nimejua kuwa yule baba alikuwa shoga.Kiukweli baada ya kuona hayo nilijikuta Napata kinyaa nakumchukia sana.Mb** yangu ililala kabisa nikamsukuma kwa nguvu akajigonga ukutani.Nikafungua mlango wa chumbani na kutoka haraka.
“We Ashura sasa utanitambua si unajitia mjanja!”Alisema baba na kuingia chumbani kwake.Hapo machale yakanicheza nikachukua nguo zangu harakana kutoka nje.Nikaenda kuvalia huko maana nilihisi huenda anasilaha na angeweza kunidhuru.
Nilichungulia kupitia dirishani na kumuona baba ameshika bastola akinyata na kuingia chumbani kwangu.Sasa alikuwa amejifunga taulo.”Yuko wapi huyu laana!”.
Alisema baba huku akitupa macho huku na kule nikaona Da Joy akijigeuza huku na kule.Hapo baba akatoka kule chumbani haraka na kwenda akinyata mpaka sebuleni ambapo aliambulia patupu hakunuiona.
“Anajidai mjanja sio, ngoja sasa nimuoneshe kuwa mimi sichezewi na waja laana!”Alisema baba na kurudi kwenye chumba chao, ikapita kama nusu dakika kisha nikasikia sauti za mtu akilia kwa kukoroma kama kukua aliyekatwa kichwa.Nilijikuta tu mwenyewe na navutika kuangalia kilichotokea.Nilipopiga jicho nndani ya chumba cha baba na mama sikuamini nilichokiona..

Duh! Kaona nini tena huyu binti!
MWENDELEZO UNAPATIKANA WHATSAP KWA 1300 NJOO WHATSAP 0629980412 

Post a Comment

Previous Post Next Post