JIRANI 03 👯

“ Utanisamehe Zakia.” Aliniambia.
“ aaah! Nitakusamehe nini?’ Nilimuuliza kwa taharuki. Haraka nilirudi nyuma. Aliniwahi. Alinishika kwa nguvu na kunibana kwenye maungo yake.
“ Unataka kunibaka. Napiga kelele.” Nilimwambia.
“ Haina haja ya kufanya hivyo! Naomba tulia tuongeee.” Aliniambia. Alinigeuza na kunitazama machoni.
“ Kilichokufanya uje hapa ni kwakuwa unanipenda. Unapenda niwe mtu wako, toka muda ule umefika kutusalimia hapa wakati nipo na jenifer, niliona jinis ulivyokuwa unaniangalia. Unanipenda. Macho yako na moyo wako vinaonesha hivyo.” Aliniambia.
“ Unajidanganya.”
“ Hapana , sidanganyi. Ni kweli unanipenda. Kila kitu kinaonyesha hivyo. Unanipenda Zakia.” Aliniambia. Alinikazia macho na kuniambia nimwambie huku namtazama machoni kama simpendi.
Nilimtazama kwa sekunde kadhaa kisha nikaona aibu, nilitazma chini kwa aibu. Macho yake mazuri yalinifanya nikose ujasiri. Ni kweli nilikuwa nampenda, moyo wangu ulishakuwa kwake. Nilishaoza juu yake.
“ Lakini hii naniliu yako itakuwaje? Sitaki kuvunjwa kiuno kama jenifer.” Nilimwambia.
“ aahaha..ahaha..ahaha..” Alicheka Michael.
“ Sasa umeongea jambo la maana, la msingi ni mimi na wewe kupendana. Swala sio kukuvunja ,swala sio maungo yangu, swala ni kuwa unanipenda na mimi nakupenda.” Aliniambia.
“ Eeeh! Kumbe unanipenda?”
“ Ndio, nakupenda. Tena sio kidogo, sana. Nataka uwe mama wa watoto wangu kama hautajali. Nataka unisaidie kumlea mwanangu. Nataka mimi na wewe tuyajenge maisha pamoja.”Aliniambia. Alinisogelea tena na kunikumbatia kwa nguvu.
“ Mwili wako unaharufu nzuri sana.” Aliniambia.
“ Ahsante.”
“ Lakini ilikuwaje ukamvunja kiuno jenifer?”
“ Ni story ndefu.”
“ Nahitajai kujua hiyo story ndefu. Inakuwaje unakuwa na maungo makubwa hivi? Hii sio bure, haiwezekani katika hali ya kawaida, mwanaume ukawa na maungo makubwa hivi! Haiwezekani.” Nilimwambia.
“ Twilu…twilu… twilu…” Ujumbe uliingia kwenye simu yangu. Niliichukua simu na kuufungua. Ulikuwa umetoka kwa Ben, mpenzi wangu wa zamani.
“ Baadae nitakuja. Nimekumisi sana.” Aliniambia.
“ Umemmisi nani? Unayetaka kuja kumpa shombo wewe ni nani?” Nilimuuliza. Nilimkebehi na kumtumia ujumbe wa kumtaka asije.
“ Unachati na nani?’ Aliniuliza Michael.
“ Boya mmoja hivi.” Nilimjibu.
“ Nafurahi kusikia ni boya.” Aliniambia. Alinisogelea na kuninyanganya simu. Aliitupa pembeni na kuanza kunilamba lamba mgongoni.
“ Hapana Michael, usifanye hivyo kwanza. Ni lazima nijue ukweli kuhusu maungo yako. Nahitaji kujua kitu gani kilichomfanya Jenifer akawa vile! Sitaki kuharibiwa.” Nilimwambia.
“ Punguza woga mtu wangu. Kuwa na amani na punguza woga.” Aliniambia. Alinisogelea na kuniingiza ulimi sikioni.
“ Mmmmm…” Nilijikuta nimegumia. Alinipapasa kiunoni na kuingiza mkono wake kisimani pangu.Aliingiza kidole kati kati ya kisima na kukichezea, mwili wangu ulisisimka. Taratibu alichuchumaa na kuanza kufyonza maji kisimani kwakutumia mdomo wake.
Damu ilinichemeka, sikuwahi kujisikia nilivyokuwa najisikia. Nilisikia raha isiyokuwa na mfano, nilijikuta natamka mambo nisiyoyafahamu, Kwa sekunde nilinena kwa lugha nisiyoielewa. Michael baada ya kuona kaniweza, alinibeba juu juu na kwenda kunitupia kitandani kwake, naye alipanda. 

Post a Comment

Previous Post Next Post