A TWIN SISTERS 02

Nilisikia mtu ananipapasa mwilini kuanzia kwenye
mapaja kuja juu ya makalio yangu akanishka hadi
kwenye nyeti zangu nilimshka mkono na kuupigiza kwa
nguvu kwenye engo ya kitanda. Yule mkaka alilia kwa
uchungu huku usoni akionyesha ni mwingi wa hasira
alisogelea na kunishka kwa nguvu kwenye shingo kama
ananikaba.
"ku*amko mchenzi wewe sasa leo nitakut**a mpaka
ichomoke chenzi"~
SONGA MBELE..
"we kaka naomba niache mimi ni mgonjwa" nilijitahidi
kujisingizia ugonjwa ili kwamba moyo wa huruma
umpate
"hamna hapa cha ugonjwa mpaka nikuonyeshe mimi ni
nani"
"subiri kaka nikambie mimi ni muathirika wa virusi vya
ukimwi naogopa kukuua"
"dada hata mimi natumia dozi so usijari juu ya hilo we
nipe mzigo"
Moyo ulipasuka paaah! Baada ya kugundua kuwa yule
mkaka ni muathirika nikapata akili ya ghafla kuwa
nianze kumpetipeti akilegea tu mimi huyo nachomoka na
kukimbia hata kama na kanga moja lakini kuliko kufa
huku najiona nilianza kumpetipeti kifuani huku ninajua
kabisa mlango upo wazi nilimchezea kifua nikaishka
mb** yake na kuanza kuisugua na mkono wangu huku
naipakaa mate jamaa likawa linapiga kelele "oishhi
oishii uuh uuh" nikajua limeshanogewa huku linanishka
shika matiti yangu kwa kuyabinya binya hata hisia
sikuzipata maana akili hapo ilikuwa ni kumtoka.
Nilimnong'oneza "babie naenda chooni mara moja"
akakubali chezea mtoto wa kike ukiamua kuilegeza sauti
na macho ukirembua hata awe komando lazima alegee,
Nilifika chumbani kwa flaviana nikachukua nguo zake
nikavaa na viatu vyake na kutoka nje huku nanyata
mama yeye alikuwa pale sebureni lakini alikuwa
ameanza kusinzia nilifungua mlango na kuufunga
nikasikia ameshtuka "nani wewe? Flaviana umerudi? We
flavian flavian" aliita bila kupewa majibu nikakuta geti
limefungwa nikaenda nyuma na kusogeza pipa na kuruka
ukuta huyo nikaingia mtaani.
Nilitafuta chumba na kama ujuavyo arusha vyumba ni
bei kali so nilienda benki na kutoa laki2.6 kwa miezi sita
mtaa wa unga limited nikanunua kitanda, godoro, jiko,
vyombo na friji dogo la gheto gheto, tv na king'amuzi
changu nakuja kupumzika saa 3 usiku hapo ndo kila kitu
kipo sehemu yake. Nilimpigia simu dogo flaviana.
"hallo flavi mimi nimeondoka hapo nyumbni huyo mama
mbaya ameniletea mtu mwenye ukimwi ili aniue"
"wapi sasa dada?"
"nipo unga limited mdogo wangu achana biashara hiyo
utakuja kupoteza future yako wewe sasa hivi unatakiwa
kusoma"
"mmh dada kusoma tena haya ntakuja kesho ucku
mwema"
Mdogo wangu hakuwa sawa kabisa tena inaonekana
amelewa na alikuwa anasex maana ile sauti haikuwa ya
kawaida niliumia sana maisha haya ndo yanatufanya
tujiingize huku haya.
Carl alinitumia 1ml ya kununua furniture na vitu vingne
vya ndani. Nilifurahi sana nikajiandaa na kwenda kuoga
pale nilipanga vyumba viwili yani sebure na chumba cha
kulala wakati naenda kuoga nilikutana na mkaka mmoja
alikuwa ni mrefu, mweupe ana sura ya duara na zile
nywele zilizokuja mpaka kwenye kidevu zilimpendezea
sana. Yeye alikuwa anatoka kuoga mimi ndo naenda
kuoga tukasalimia huku namuangalia kile kifua chake
nae akageuka nyuma kuniangalia nyuma kabla ya
kuniita.
"he dada samahani njoo mara moja hapa chumbani "
Nilikuwa kama sijasikia vizuri nikaonesha kwa kidole
kuashiria anayeitwa pale ni mimi au, lakini ile nyumba
nzima tulikuwa wapangaji watatu tu ni mimi, sophia na
huyu mkaka na muda huo sophia hakuwepo so nilikuwa
ni mimi ndo ninayeitwa. Khee sasa niende hivi na kanga
na pale ndani nilikuwa na tait tu kama ujuavyo wanaume
wanategeka kwa vitu vidogo tofauti na sisi wanawake
mmh lakini si amesema mara moja inawezekana hana
shida ya haraka mie huyo bila ajizi nikasogea na
kugonga hodi "ingia tu dada usijari" niliingia ndani na
kukutana na zuria la manyoya zuri na ndani palikuwa
pasafi na pamepangiliwa vizuri nikahisi kuna mwanamke
anakuja kufanya usafi maana kwa ninavyowajua
wanaume wapo wasafi sawa lakini kupangilia kama
ilivyokuwa mule ndani lakini me nikamind business
zangu baada ya kuketi nikiwa namchungulia kwa
kuibiaibia yule mkaka hata jina silijui akiwa anapaka
mafuta kwenye kioo kikubwa huku anarekebisha ndevu
zake na kuanza kuongea.
"samahani dada yangu me naitwa method sijui wewe
unaitwa nani?"
"nashukuru kukufahamu me naitwa flavian"
"dada ninaomba unisaidie jambo moja, nimepata kazi
kwenye hotel moja upanga lakini natikiwa kuwa na
wadhamini watatu nimepata wawili bado mmoja
samahani sana naomba unisaidie kunidhamini"
"he kaka yangu mbona mtihani me sijawahi kumdhamini
mtu sasa sijui itakuaje?"
"hapana flavian kumdhamini mtu sio kazi kubwa pale
unaandika jina, maelezo mafupi juu ya mtu unajitolea
kumfadhili, namba yako ya simu/email na wadhifa wako
au kazi yako"
"kama hivyo sawa lakini usije ukafanya majanga nikaja
kukamatwa mimi maana suala la kumdhamini mtu ni
kubwa"
"usijari nakuahidi nitakuwa mwaminifu"
"sawa basi baadae kidogo ngoja nikaoge kwanza"
Nilitoka kwa kusudi la kwenda kuoga nikakutana na
sophia akiwa anaingia chumbani kwake nikamsalimia
akuitikia zaidi ya kusonya na kuingia ndani huku
akitingisha makalio yake nikajua kinachomsumbua ni
wivu nikasema we muashe akiingia kwenye anga zangu
nitamuonyesha we ngoja tu.
Ile jioni nilikuwa namenya ndizi tayari kwa mapishi
nikiwa sina ili wala lile mtu akanigusa begani nilishtuka
na kumuangalia kwa juu alikuwa ni method akitabasamu.
"nimefika wakati muafaka na mimi nina hamu na ndizi
vipi tuöngeze za shilingi ngapi?"
"mmh jamani usijari zipo ndani"
"basi ngoja nikanunue kinywaji sijui unakunywa bia
gani?"
"eeh jamani mimi situmii bia may be niletee soda
inatosha"
"hapana bwana leo jifunze hata bia moja kama castle
light aina kilio sana"
Nilicheka cheka pale yeye akaondoka na kwenda dukani
mimi nikaendlea kukalangiza mpaka chakula kikawa
tayari nikakiweka kwenye hotpot na kutenga mezani
nikijua leo nina ugeni. Niliwasha king'amuzi na
kuangalia EATV kipindi cha bongo movie mpaka
niliposikia mlango unagongwa akafungua mlango na
kuingia akiwa na mfuko ulijaa bia kama chupa sita na
soda ya stone tangawizi, alienda chumbani kwake
akachukua karamu na karatasi ili tuje kuandika ile barua
ya udhamini, kiukweli nilienjoy kupata campagn kwani
muda mwingi nilikuwa mpweke. Tulipomaliza kuandika
tukaanza kula kwa raha zetu yani nilikuwa na furaha
sana siku hiyo.
Kweli nilikuwa mgeni wa pombe nilikunywa moja na
nusu kichwa kikavurugika method akaninyanyua na
kunilaza kitandani akanielekezea feni nikiwa hata
sijielewi basi hata kuondoka hakuondoka hata sijui
kilitokea nini ila alizima taa na kufunga mlango huyo
akajitupa kitandani.
Method alizima taa na yeye akapanda kitandani japo
nilikuwa nimelewa ila nakumbuka mambo yote
yaliyotokea sema sikuwa na nguvu ya kuamka. Tulilala
vizuri tu lakini hata sikumbuki ilikuwa saa ngapi nilisikia
napumuliwa kwa nguvu huku nimegandamizwa kifuani
na wakati huo kulikuwa na ubaridi mkali kama ujuavyo
arusha pombe nazo zilianza kukatika hapo nilikuwa na
akili timamu hata siwezi kusingizia pombe lakini
mwanaume huyu yeye kila sehemu anaramba na hata
sikumbuki alinivua nguo saa ngapi na hata kama alinivua
basi alikuwa shapu kwelikweli maana mimi nilivyo hata
niwe kwenye usingizi mzito aje ukinigusa mwili wangu
ni lazima nishtuke nilimuasha haendelee na zoezi lake
kwani nilikuwa napenda kama nisingependa hata kelele
ningetoa basi mie mahaba yalinikolea hata kufuri sijui
alinivua saa ngapi nilisikia vidole ndo vnaingia
nilijibinua kiuno kwenda juu ili kiviruhusu vizame ndani
zaidi na kwa mbali nilianza kutoa kilio cha huba
unaambia hapo hata uwe ngangari kama roboti lazima
kuna sehemu utakunwa ni lazima utoe kilio labda uwe
mwanamke gubegube. Niliikutanisha miguu yangu
nikawa kama nanyanyuka lakini nikaishia kati basi
method kama alijua vile akautumbukiza mto hapa
kwenye space chini ya matako na kukifanya kiuno kuwa
juu kidogo hapo hata shughuli yenyewe hajaanza lakini
niliona kama tupo kwenye pilau lenyewe nikawa
navikatikia vidole vile na kuvishika kwa kuvisokomeza
kwa ndani ilikuwa ni utamu usio na kifani.
Mwenzangu baada ya kuvunja dafu la kwanza ndo
method akaingia mtamboni yeleuu alikuwa na lidude
kubwa kiasi lilivyokuwa linaingia likawa linabana kabisa
nikajikuta nalia hadi machozi yanatoka sasa huyu jamaa
fundi aliingiza taap akatoa aki ya mama nilinyanyuka
kwa staili ya kujibidua miguu na mikono kuifatia kwa
juu mpaka nikaipata na kuisokomeza kwa ndani hapo
nipo juu juu kitendo kilichofanya yeye anikamate kiuno
ili nipate balance na nisije kuvunjika uti wa mgongo
bure. Ilikuwa ni staili ya hatari lakini tamu kwani lile
dude liligusa mpaka g-spot na kujikuta naendelea
kujibinua juu tu mpaka aliponiambia basi yeye ndo
akawa anaifatia kwa ndani kama anashimba chumvi.
Nilianza kusikia ile raha ya siku ile nilianza kutetemeka
mwili mzima na kujikuta namwaga majimaji mepesi
palepale nikaangua tu chini maana ule utamu hapana ni
zaidi ya kila kitu, yule mkaka akaninyanyua na kuendlea
na timbiri lake muda huo hata raha sikuisikia ila kadiri
muda ulivyozidi kwenda utamu ukawa unakuja taratibu.
Niliamka na kujifunga kanga yangu nikawa naelekea
chooni ile nafungua tu nasikia mtu anakimbia nilishtuka
kwani ilikuwa kama saa kumi usiku huyu atakuwa nani
nilianza kutambaa na kolido mara nikasikia mlango wa
sophia unafungwa nikasogea hadi kwenye chumba cha
method kilikuwa wazi hapo ndo nikapata picha kuna kitu
kinaendlea kati ya method na sophia na inawezekana
sophia ana mazoea ya kwenda kwa method na ndo maana
alipomkosa akaja kuchungulia chumbani kwangu we
ngoja wanajifanya vichaa mimi ni zaidi yao. Niliporudi
kutoka maliwato nikakutana nae eti anajidai anaenda nae
chooni yani alivyo mshari shari anajidai kunisalimia na
wakati mule ndani mimi na yeye hata hatusalianagi
nikamtolea uvivu "haya mwenzetu vipi tena leo
kimekuwasha nini mpaka unisalimie mimi na huku za
kwangu unazichunia" akawa anajibalaguza chezea mie
huwa sipendi watu wanafki nikaenda ndani na
kumuamsha huyo method anayejifanya mwanaume wa
shoka.
"hivi method mimi unanichukuliaje we mwanaume?
Unaniona mimi ni mtu wa kushare love kweli"
"hapana flavian mpenzi wangu hayo ni mambo ya
kuyajadiri asubuhi huu muda wa kulala"
"enhee hiyo asubuhi naweka kikao uchague mimi na
huyo sophia wako unampenda nani sio kunichezea akili
yangu"
"bwana wewe achana na hayo mambo ya kitoto ebu njoo
tulale bwana"
"anha method nadhani unijui vizuri ebu ngoja me
sipendi kuchezewa akili yangu"
Nilitoka nje na kwenda kwnye chumba cha sophia
nikamkuta amejilaza kitandani nilimvuta "ebu njoo
huku" nilimreta mpaka ndani kwangu na kumsukuma
kitandani.
"haya nimemleta mpenzi wako, chagua sasa mimi na
yeye unampenda yupi?"
"flavi sophy nawapenda wote jamani nawapenda"
"samahani sana method nakuomba kwanzia leo unione
kama picha mimi sipendi wanaume wasio na msimamo
nakuomba tokeni nje tafadhari"
"hapana flavi tukae tuyamalize mamy nakupenda sana"
Niliona wananitania niliwatimulia nje huko huku
nikawaasha wanarumbana nikafunga mlango na kulala
zangu. Nilishtushwa na simu ya mdogo wangu flaviana.
"hello my dada una raha wewe mpaka saa mbili hii
umelala"
"niamke mapema niende wapi tena wewe ndo umenisusa
hata kuja kuniona dada yako"
"sio hivyo dada mambo mengi yani hapa nakula vichwa
hatari"
"khee! Una maana unajiuza?"
"kawaida hiyo dada si unajua maisha haya bila
kushakalika"
"jamani mdogo wangu kweli amna kazi nyingne zaidi ya
kujiuza na usagaji kweli mdogo wangu"
Alikata simu baada ya kuona nambana sana na nilipopiga
alikuwa apatikani nilikaa chini nikalia sana kisha
nikapata wazo la kumtafuta vile viwanja anavyojiuza ili
nipate kumshauri face to face.
Ilikuwa jumapili tulivu ambayo carl alikuwa anatoka
merelani na wenzake wanakuja kula bata na mademu
zao. Nilienda bafuni kuoga ili kutoa uchovu niingie
jikoni kupika wakati nalejea nilikuta missed call3 za carl
nikajua huyu mtu atakuwa amerudi nikampigia.
"hello ebu kodi taxi hapo ntakuja kukulipa akulete
maeneo ya tripple A kuna bonge la party hapa pigilia
mama usiniangushe"
"sawa my hubby usijari"
Nilitoa viwalo vyote kabatini nikawa navitest mpaka
nikapata kimoja kama kigauni lakini kilikuwa kifupi na
sikuwai kukivaa ndo leo nilijizungusha mbele ya kioo
nikijitazama nilivyoumbika mpaka nikawa nacheka
kwani vitu nilivyoviona vya kawaida kwa wanaume
wengi wanadata navyo hasa wakiona mapaja au wowowo
hapo unawatesa kwelikweli na kwa jinsi kile kigauni
kilivyo chepesi mbona nitawatesa sana huko.
Niliposhuka kwenye taxi wanaume wasinitolee macho
nini, kila mtu alikuwa ananitaza na mimi sikuonyesha
kujari nikawa namtafuta mume wangu carl alipokaa
kama bahati akiniita walikuwa wengi wameweka ndafu
katikati na bia za kutosha tulikula siku hiyo mpaka
nikawa nahisi kucheua.
Nilirejea na mpenzi wangu carl mpaka nyumbani
kwangu sasa kitendo cha kuingia ndani nikakutana na
sophy mama yangu wee sijui walijuana wapi yani sophy
alimkimbilia carl na kumrukia kitendo kile kilikuwa
dharau kubwa kwangu nikatoka na kuingia chumbani
kwangu huku nikiwa na mawazo lukuki. Carl alikuja
baada ya dakika tano nilimtazama kwa hasira lakini yeye
akuonyesha kujari alinisogelea na kunishka kwenye
mbavu na kunipandisha nyg na kama ujuavyo
mwanamke unapokaribia hdh unakuwa na hisia za karibu
kweli ndo maana wengi wanashindwa kujizuia kupata
mimba na mimi kutokana na utamu wa sebene nilijisahau
kama nipo kwenye siku za hatari.
"mpenzi wangu vaa kondom utanitia mimba"
"babie kondom sina nitapizi chini"
Nilikubali mambo yakaendlea nilikuwa na mng'eneko wa
ajabu mpaka raha ya kuvunja dafu ikaja nilimkumbatia
kwa nguvu huku nambana na miguu kwa juu ili asiache
kunipa utamu hapo hata akili haipo "haa haa babie
umenitia mimba umenitia mimba" nilijikuta natoa
ukelele kipindi carl anamwaga uji wake.
"mpenzi vaa kondöm nipo kwenye tarehe mbaya"
"köndom sina mpenzi wangu nitapizi pembeni"
Nikamuachia atumbukize dick yake nilisikia raha ya
ajabu huku nikishndwa kujizuia kuvunja dafu na
nilimkaba kisawasawa huku miguu yangu miwili
nikiikutanisha juu ya mgongo wake kusema ukweli
ilikuwa ni raha isiyo na kifani, wakati namalizia kuvunja
dafu nilisikia mauji ya moto yakinimwagikia nikajua
tayari mimba nililia "carl umenitia mimba umenitia mimb
jamani"
NENDA NAYO..
Ule utamu kama asali ukageuka uchungu sikutamani
kuendlea tena na mambo yale kwani nilijua moja kwa
moja ile ni mimba nilijitoa kutoka maungoni mwa carl na
kujiegesha pembeni nae carl alilitambua hilo taratibu
alinisogelea na msura wake akiusogeza karibu na kidevu
changu huku mkono wa kulia akishka kalio langu la
kushoto kwani kwa kipindi hicho nilikuwa uchi kabisa.
"usijari mpenzi wangu najua hili limetokea kinyume na
makubaliano yetu lakini lisiwe chanzo ya kuondoa
furaha kati yetu tambua kuwa nakupenda na sioni tabu
kumlea kiumbe atakaye zaliwa kwakuwa ametoka
kiunoni mwangu nakuomba usiwaze tuendlee
kupendana"
Alinizuta kichwa changu na kukiweka kwenye kifua
chake wakati huo ule mkono wake wa kulia uliendelea
kuchezea kalio langu mpaka uvunguni katikati
yalipotenganishwa yale mapacha wawili alitumbukiza
mkono katikati kwenye mpaka na kwenda chini zaidi
akavuka mknd na kuikuta km akawa anazungusha kidole
chake kwenye mipaka yake na mashavu yake nilianza
kupata hisia tamu safari hii nilikuwa kama chizi kwani
mimi mwenyewe nilishka vile vidole na kusugua clitoris
yangu huku natanua miguu na kuibana. Kama dakika
ishirini nilianza kukolea na kama mtu akija pale sikuwa
na ujanja wa kukimbia manaake hata nguvu zote ziliisha.
Alininyanyukia na kushka miguu yangu miwili akaivutia
mpaka alipo yeye kama kapiga magoti lakini akiwa
amebend kwa chini kidogo, mimi sasa nilipitisha miguu
yangu kwenye mbavu zake huku akilenga shabaha ya lile
gobore lisikosee kupiga risasi. Kweli risasi zilizama zote
ndani ya gobore akawa anamtafuta adui pambano la
kutafutana likaanza tafuta tafuta na wewe gonga gonga
na wewe mpaka kikaeleweka akanimiminia risasi na
mimi nikamwagia oil chafu wote tukajitupa huko kama
mateka.. Sijui hata usingizi ulikuja saa ngapi lakini
nakumbuka ilikuwa mida ya saa6 usiku pambno ndo
lilimalizika.
Niliota ndoto moja ya utata yani carl na mimi tulikuwa
tumeketi pembezoni mwa mto huku miguu yetu
ikitazama ndani ya maji, mara ghafla alitokea mamba
akanivuta miguu yangu nilipiga kelele lakini carl
alikuwa ananikimbia nikitafunwa na mamba. Nilishtuka
kutoka usingzini nikaketi kitandani takribani nusu saa
ndo nikapata wazo la kumshirikisha carl lakini nilipapasa
pale kitandani hayupo nikachukua simu yangu na
kumpigia simu ikawa inaitia ndani ya mto nilíingiza
mkono wangu na kuitoa nilikuta sms alikuwa anachat na
mtu aliyemsave bonnie cafe. Huyo bonie alianza.
"sawa my nashukuru kwa ulivyonifanyia kipindi kile
uliponitosa tukiwa advance baada ya kunipa mimba na
kunikimbia"
"hapana mpenzi nilipatwa na matatizo"
"carl wanaume nyie siku zote ni waongo lakini kipindi
chote kile nimekuwa nikikutafuta unazima simu na mara
nyingne unanikatia simu kiukweli ulinitesa na
kunikatisha masomo yangu ya chuo hata hvyo mimba
iliharibika lakini kitu muhmu ilikuwa ni wewe carl kwani
wewe ndo ulinileta kwenye ulimwengu wa mapenzi,
tazama sasa upo na mwanamke mwingne na sijui kabla
yake ulikuwa nao wengne wangapi'
"hapana sophy sina maana hiyo nakupenda sana huyu
nilimpata baada ya kupotezana mimi na wewe, hata hvyo
ngoja nije hapo nje unikumbushe yale mambo ya kipindi
kile" niliumia sana na kuanza kulia.
ITAENDELEA 

Post a Comment

Previous Post Next Post