🔞 MSIBANI TANGA 14 🔞🔞🔞🔔

Jun 22, 2021

Safari iliendelea na ilikuwa ni moto sana, tulitembea kwa kasi ya ajabu kuelekea korogwe, baadaye tuliushika mto wami, halafu tena tukaupakata mkoa wa pwani



"So tunapita Chalinze au tuende Bagamoyo?"



"Popote tu usijali malikia" Nilimuambia nikaona amenigeukia huku akitabasamu na mimi nikamsapoti kwa kutabasamu pia



Alipoona nacheka alinyanyua mkono wa kushoto akanifinya shavuni



"Aah....ah" nilisema kwa furaha huku nikiutoa mkono wake kwa haraka sana "Sasa unanifinyia nini?"



"Unatakiwa uwe na adabu na mimi dada yako"



"aaah, kwani nimekukosea nini?" Niliuliza



"Kuitana malikia ndo nini mi sipendi" aliniambia huku akicheka nikajiuliza kwamba kinachomchekesha nini au ameshawashwa?



Niliuchukua mkono wangu na kumuegeshea juu ya mapaja maana alivaa sketi fupi. Nilipomuegeshea tu hivi alivuta pumzi ndefu halafu akanitazama na kuushika mkono wangu akaupapasa na kuutoa haraka



"Usinishike bwana khaa" alinifokea



"Ooh samahani jamani" nilisema lakini aliniangalia akiwa anazidi kuhema tu.

"kwani umekasirika sana?" nilimuuliza



"Hivi wewe nikikushika hivi utajisikiaje??" aliniuliza huku mkono wake akiuchukua na kuuegesha juu ya flaizi ya suruali yangu akaipapasa dudu ndani



"Aamh....mh sorry basi" Nilisema huku jogoo wangu akiinuka nikimuangalia"Angalia mbele wewe tutapata ajali ujue" Nilisema na yeye akaangalia mbele huku akizidi kuegesha mkono wake juu ya dudu yangu



"Aamh..."



Aliendesha akaendesha, sasa kutokana na mapenzi niliyofanya usiku kucha kiukweli mashine ilivyokuwa inainuka nilikuwa naumia huvi kichwani kunatokea kitu cha ajabu ajabu.



Zuwena aliutoa mkono wake kwenye dudu yangu tukawa tunaendelea na safari, tulipofika chalinze nilimuomba asimamishe gari ili niweze kununua energy.



Nilimuita kijana mmoja aliyekuwa anatembeza juisi



"Napata energy ya Azam?" Nilimuuliza



"Ndio kaka" alijibu kijana huyo huku akishusha box lake kichwani



"Ok nipatie" Nilisema huku nikiingiza mkono mfukoni na kutoa wallet halafu nikamgeukia Zuwena "Unakunywa nini?" Nilimuuliza



Zuwena alianza kuangalia angalia kwenye box la kijana yule ndo akajibu "Naomba hiyo fanta passion" alisema



"Ok"



Nilitoa elfu tano nikampa kijana yule ili anipe hivyo vinywaji viwili



Alinipatia vinywaji na chenji halafu akaondoka.



Gari ilipigwa moto tukaendelea huku tukinywa vinywaji laini taratibu, baadaye tulifika katika eneo moja ambalo lilikuwa halina watu wengi, kando lilipambwa kidogo na miti miti.



Nilimuegeshea mkono begani mtoto huyo wa kike

"Huko unakoishi, umeolewa?" Nilimuuliza



"Hamna nafanya kazi kwenye kampuni hivi nimejenga kwangu naishi na housegirl na mtoto wangu wa miaka 6"



"Ok" nilisema halafu nikambinya titi lake



"Aaaaaah, sssh aaacha" alisema kwa hisia huku akiachia usikani......TUKICHEZA TUNAPATA AJALI

ITAENDELEA 

Post a Comment

Previous Post Next Post