TEGO 🔞🌋🍆 17----20

  Epsod ya 17

Niliona mama aminna akiwa ameongozana na mumewe pamoja na amina wakija
nyubani kwangu nilirudi ndani haraka sana nilitamani nikimbie na
niingie ndani ya ardhi
‘’Mbona hivyo sanji?’’
‘’Amna kunawageni wanafika,; ‘’
Sasa wageni ndio uwe huna amani hivyo
Amna nimefika ili nikupe taarifa kabla sijamaliza kutoa taarifa
mlango uligongwa mke wangu happy alienda kufungua waliigia na kuketi
barazani kipindi hicho nilitokaa na kuingia chumbani

‘’Sanju tumemkuta? ‘’Nilisikia wakimmuuliza mke wangu
‘’Yupo ameingia ndani mara mja ngoja nikamwite’’
Alifika na kuniita nilitoka nje huku nikiwa na wasiwasi sana juu ya
kitendo nilichokifanya nilifika na kukaa kwenye kiti niliogopa sana
pale baba amina alipoinuka na kuja nilipokaa mimi
‘’Nipe mkono wa Baraka ni mila zetu kusalimiana kwa mikono’’
Ahhh amna shida nilisalimiana nae ila ni kwa uoga sana tulisalimiana
wote kisha tukakaa chini’’ kochi lngu lilikuwa la moto sana wakati
ule maana ni liona kipigo kinaniwinda
‘’Leo nimeonaa nije nikutembelee kwako maana umeonyesha upendo sana
ulipokuja kututembelea kule japokuwa umehama niliona sio vema kutolipa
fadhila’’ .;Nilishusha pumzi kabla sijajibu chochote baada ya kusikia
yale maneno kutoka kwa baba amina
‘’Nashukuru sana maana sisi sahivini kama ndugu sahizi’’; nilijibu
huku nikiwa siamini kuwa Yule mama kaficha yote niliyoyafanya

“Ee alafu jana mama ako alivamiwa na watu na kumpiga yaani watu bwana
nawatafuta hao nikiwakamata nawaua kabisa siwezi waacha yani hawajui
jinsigani inavyomjali mama amina siwezi waacha salama

 ‘’Nilliogopa sana ‘’
‘’Mh! Hapo tu walio mpiga je akijuwa kuwa mimi nimetembea nae
atanifanya nini.,’’
‘’Kwani hapa mmekujuaje baba’’; niliuliza ili kufahamu ukweli
‘’Nimeelekezwa na raafiki yako kipenzi’’ ,;ah sawa
Tuliongea sana tena hadi nilighairisha safari ya kwenda kazi maana
imani ya moyo ilivyorejea maana nilijua kuwa naishia kupigwa tulioge
na kula chakula kisha waliondoka na kurejea nyumbani kwao
Ile wametoka tu nyuma huku kisanga kilianza
‘’We sanji , Yule binti nani kwako maana alikuwa anakuangalia sana
wewe na mimi kunanini kati yenu’’
‘’Hapana acha wivu bwana wale nilipanga kwao pale we umesahau au ‘’
Sijasahau haata ile siku nilliokuwa natoka kwako alikuwa akiniangalia sana ……



TEGO

Epsod 18


…..endelea nayo
Amna bwan wivu wako tu ni mtoto na pale kwao ni kwao ‘’
Aliniangalia happy na kuendelea na kazi zake;
‘’Iniliaga na kuondoka safari yangu ilikuwa moja kwa moja hadi kwa
jafe rafiki yangu niliuwa na hasira sana



‘’Hodi….hodi…hodi..?’’ nilipiga hodi baada ya muda mlango ulifunguliwa
na kutoka jafe nilimshika na kumvuta nje
‘’Sanji vipi mbon ugomvi tena?’’
‘’We hujui unamuelekeza babaake ake amina aje nyumbani unataka
kuvunja ndoa yangu?’’
‘’Hapana sanjii rafiki yangu sina lengo baya na wewe nilikuwa nalengo
nzuri tu?’’ Alijibu akiwa na huzuni sana
‘’Lengo gani? La kuharibu ndoa yangu?’’; niliuliza huku nikiwa
namkaba kwa nguvu sana
‘’Gapana rafiki yangu ila kunakitu nahitaji kukuambia’’
‘’Kitu gani?’’
‘’Punguza hasira kwanza sanji’’; nilimwachiaa na kumsikiliza
‘’ Sanji kwa hasira hizi siwezi kukuambia ‘’
‘’We sema ‘’
‘’Ninachotaka kukwabia kuwa amina dj mwanamke sahihi sana kwako ila
happy sio mtu sahihi kako ‘’
‘’Nilimwangalia na kuondoka na sikumjibu chochote nilirudi nyumbani
huku nikijiuliza sana’’

‘’Hivi jafe anaweza kuwa mdudu katika ndoa yangu huyu sio rafiki
mzurii kwangu niachane nae itakuwa anatumiwa na amina kuaribu ndoa
yangu sasa sitoacha huyu mpumbavu aingize chuku kweny e ndoa yangu’’
; nilijiuliza maswali mengi bila kupata majibu ila chuki ilijijenga
sana moyoni mwangu na kuamua kuwa mbali nae
Ilikuwa siku moja hivi nilifika kazini hasubuhi sana nikiendelea na
kaazi zangu mara mlango wa ofisini uligongwa niliruhusu kuingia
alikuwa ni msaidizi wangu (secretary)
‘’Bosi kunafaili zimeuja kuhusu ule mzigo unaoinga nchini kutoka
india inabidi tuhakiki kwa pamoja’’

Sawa lete alisogea karibu ili tuanze uhakiki ghafla niliona
kikinigusa kwenye shingo yangu nilipoangalia nilliona mkona wa rinda
ambae ni msaidizi wangu
‘’Vipi rinda mbona tunagusana hivi bila heshimma ?’’
‘’Samahani bosi mi nashindwa kujizuia hisia zangu nahitaji kuwa na wewe ‘’
‘’Mh! mbona hili tatizo sasa,’’; wakati mganga alishaniambia nipo
kwenye tego la mtu siwezi fanya mapenzi na mwanamke au nijalibu
hapa?;nilijiuliza sana huku rinda alifungua vishikizo vya shati lake
Nilipagawa niipoona ziwa la rinda lende uweupe na mmistari midogo
midogo ikiwa imepita kenye ziwa rake nilishindwa kuvumilia nilimshika
na kumlaza juu ya meza nilijikuta kama pepo limeniingia sikuogopa
kuwa ni ofisini nilishika nguo yake mwisho na kumvua kisha nilimlaza
juu ya meza sikutaka michezo mingi Nilitoa dudu langu na kutaka
kuliingiza kwenye kitumbua cha rinda……


TEGO

Epsod ya 19
Endel nayo …..
…..ghafla alnisukuma na kujitoa mikononi mwangu
‘’Vipi rinda mbona umenisukuma?’ Niliuliza kwa mshangao sanaa
‘’Nahisi kunakitu kinataka kutoka kwenye sehemu yangu
‘’,;Nilipoanngalia niliona tena damu zikiwa zinatoka kwenye uke wa
rinda

‘’Ha mbona sio siku yagu ya kuingia mwezini ,;Nilibaki nachekaa tu
maanaa tatizo nalifahamu ,Nlivaa suruali yangu kisha nikatoka na
kuelekea kwa Yule mgaga ,Nifika na kumkuta akiendeeaa na kazi zake
niliingia na kukaa wenye kilinge

‘’Kijana ummeerudi tena?’’
‘’Ndio mganga naona hali imezidi kuwa mbaya naomba unisaidie’’ ;
niikuwa sina la kufanya zaidi ya kumuomba mganga msaada alikubali
kunisaidi a
‘’Ila msaada wangu unategemeana na msaada wa huyo aliekutega’’,
‘’Alienitega?’’; ‘’ndio aliekutega inahitajika nikupe dawa ukaoge na
kunywa wewe pamoj na mhusika pia inahitajika mkishamliza kuoga
inahitajika uzini nae’’
‘’Ooohh!’’ Nilishusha punzi kwa kuhofia usalama wangu
‘’Hivi inamaanisha mimi nikaoge na mama amina?; nitakuwa salama kweli
kwa Yule mzee na mimi nizini tena na mama amina huu ni mtihani mkubwa
sana ‘’; niliwaza sana katika akili yangu
‘’

‘’ sawa mganga nitafanya hivyo ila naomba mganga niende kumchukuwa
mhusika na kuja nae ‘’
‘’Sawa ila’’…..’’ ngoja niwahi nikamchukuwe nije nae ili tumalize
hilli tatizo’’,;;
Yaani nilikuwa na haraka sikusubilia hata mganga amalizie kuongea
nilitoka na kuelekea kwa akinaamina nilifika na kumkuta amina nje
alinikaribisha ndani

‘’Amina samahani mama ako nimemkuta?’’
‘’Yupo subiri nikuitie?’’;Alimuita na baada ya dakika chache alifika
‘’Samahani mama kwa usumbufu’’ nilionngea na kuinuka kwenye kiti
‘’bila samahani niambie , alafu amina nenda kachote maji maana ndani hamna’’
‘’Sawa mama’’ aliondoka na kutuacha sisi wawili pekee
‘’Kwani mzee yupo?’’;
‘’ayupo kaenda matembezi’’;Niliuliza maana nilikuwa na hofu sana
‘’sawa ila mimi naomba tutoke kidogo mpenzi wangu’’niliongea huku
nikiwa namuangalia machoni mwangu
He jamani umenikosha roho umeniita mpenzi?………


TEGO

Epsod20

Enelea nayo…..
‘’Umenikosha leo umeniita mpenzi?’’ ‘
‘’Kawaida tu ila nataka tutoke mwenzio nahamu kweli na wewe’’, ilibidi
nitumie uwogo wa kumto mama amina pale kwao maana ningemwambia ukweli
niliona atanikatalia alijiandaa na tukaondoka

Alikuuw ni mwenye fuaha sana kwa kuwa alikuwa anahitaji sana penzi
langu bila kutambua kuwa naenda kumuumbua tulifika kenye nyumba ya
mganga
‘’Mbona umenileta siko mi nilitegeemea tunendaa gesti’’
‘’Hapa ndio inahitajika tuje’’
‘’Hapa!’’ Panavyonukia udi alafu hapa ni kwa mganga hapa
‘’ hakuna siri chini ya duniaa ulichonifanyia nishakijuwa kwahiyo
leo ndio suruisho letu ‘’
‘Mimi nimekuufanyia nini wewe’’ aliongea huku akiwa ni mtu wa hofu
sana ila mi sikujali nilimshika mkono nilimvuta hadi ndani kwa mganga
Tulipofika tu tulistaajabu kuona baba mwnyenyumba nae akitoka humohumo ndani

‘’Ehee we mwanaume umekuja kufanya nini humu kwa mganga uliniaga
unaenda matembezi kumbe huwa unakuja huku kwa haw waganga eti ‘’

Yaani ilikuwaa kama nimesababisha mimi ila alimuangalia na yulee
baba amina alitoka nje na kuondoka

‘’Embu niache huko kwahiyo ndio umekuja kunioyesha upuuzi huu’’
Hapana nilichokuitia mimi huku bado hatujakimaliza kwahyo vuta subura
uona nilimshika mkono na kumvuta ndani tliingia hadi kwenye chumba
cha mgaanga

‘’Mkuu nimemleta mhusika mwenyewe huyu hapa’’ niliongea huku nikiwa
najiamini sana
‘’M m m m m m sanji sanji sanji unaharaka sana na harakaharaaka haina
Baraka sikuzote ‘’
‘’Kwanini ganga unasema hivyo’’; niliuliza huku nikiwa sijui nini
tatizo hadi aseme hivyo
‘’Huyu sio mhusika wa hili tatizo lako ; mhusika umemuacha ‘’
‘’Nmemuacha ?’’
‘’Ndio umemuacha mhusika ni yai la uyu mtu uliemleta’’
‘’Mh sijakuelewa hapo mganga? ,; niliuliza ili niweze kupata ufafanuzi zaaidi
‘’Namaanisha hivi mhusika ni mototo wa huyu mama’…. 

Post a Comment

Previous Post Next Post