IN'BOBO 10 lovestory

Ilipoishia.

"Hayo umesema wewe sio mimi"

"we sawa tunda,bhasi endelea na maisha yako mwaya"Sophie aliongea kwa masikitiko kabla ya kutoweka hewani.ile natoa simu sikioni,mara paaap nikamuona mtu mbele yangu,tena mtu ambaye sikudhania kama angelikuwepo sehemu hii kwa wakati kama huu.

Endelea.

"Heeey piliii umefata nini hapa?"niliongea.dhahiri aliyekuwa mbele yangu ni pili,msichana ambaye mara nyingi nilikuwa nikienda kupata mlo kwenye mgahawa wao.ujio wake ulinishangaza sana kwani tangu nimefahamiana nae sikuwahi kumuona akipita au kuonana nae ata kwa bahati mbaya katika maeneo ya hapa sokoni,zaidi mara zote nilikuwa nikimkuta akiwa kwenye biashara yao ya kuuza chakula akiwa yeye na mama yake.

"(Huku akiwa ametoa tabasamu mwanana kiasi cha kukaribia kucheka alisema)......tuunda bhana hapa si sokoni jamanii,kwa hiyo sipaswi kuja kwani?"pili aliongea kauli ya kama kuuliza hivi.bhasi kidume nikajiuma uma kizushi kupotezea lile swali,manake ata mimi niliona kuwa halikuwa na maana ya kuulizwa sema tu li'mdomo langu nalo lilijiropokea tu ovyo.

"mmnh nambie"nilifungua ukurasa wa stori mpya baada ya kuipotezea mada ya ile kauli yangu niliyotangulia kuiongea mwanzo.

"Safi,naona unawajibika....."

"yaaa kiasi chake naendelea kuganga ganga vijishilingi siunajua tena......."

"hongera uko vizuri.........."

"Mungu anasaidia......,mmnh vipi mama umewasiliana nae?"nilihoji.siunajua mama yake huyu binti alikwenda msibani,bhasi nilikuwa namuuliza kama aliwasiliana na mama'ye kwa siku hiyo au la.

"Niliongea nae muda fulani,amenambia kila kitu kinakwenda vizuri,japo kulitokea tatizo la kununua jeneza na baadhi ya vitu kutokana na kwamba kule waliko ni kijijini sana kiasi cha kufanya baadhi ya vitu visiweze kupatikana kiurahisi."pili alinifafanulia kiufasaha swali langu ambalo kwa hakika lilijibiwa vyema.

"sawa....na hujamuuliza anarudi lini labda"

"Kiukweli hilo sijamuuliza.ila kwa baadae naweza nikazungumza nae na nikamuuliza kuhusu jambo hilo"

"swadakta,sasa huku ulikotoka umetokea wapi,manake nimeshtukia uko mbele yangu.....nashindwa kuelewa umefikaje fikaje karibu yangu pasipo kusikia kishindo cha miguu yako..."

"Hahahaaa tunda wewe masikio yako yatakuwa hayasikii vizuri sio bure.yani namna nilivyokuja nilijua utaniona ata kabla sijakufikia......au pengine mawazo yako yalikuwa kwenye biashara yako ndio maana....."

"Aisee inawezekana ikawa hivyo.....lakini sina uhakika kama kweli japo nilikuwa bize na biashara eti nisione ujio wako....hahahaaa iko kitu sidhani "

"Ok,tuachane na hayo tunda,kuna kitu nimekuja kukuambia,nimeona kama nikikutumia txt haitokuwa vizuri zaidi kuliko nikija mimi mwenyewe...."pili aliongea maneno yaliyonitia wasiwasi kidogo manake hicho alichokisema pili kuwa anataka kuniambia sio siri nilianza kukitilia mashaka.

"Nina shida ya laki mbili kuna kitu nataka nifanye"pili aliongea.

"Laki mbiliiiiii.......zote za nini?"

"kuna nguo nimeziona my ni nzuri sana nimezipenda,toleo jipya yani zimetoka hivi karibuni.rafiki angu mwenzangu anazo kanunuliwa na bwana'ake nikasema ngoja namimi nije kwako nikwambie unigee hela nami nikanunue,yani shosti angu ni anajishaua mpaka ananikera.plz bby nipe hizo laki mbili.......nakuomba."

Duuuh!!ujue hayo yalikuwa ni mawazo yangu tu yaliyojitengeneza baada ya pili kudai kuwa kuna kitu alitaka kunambia,kitendo cha pili kunambia eti 'kuna kitu nimekuja kukuambia' bhasi mi kichwani nikajua tu apa lazima nipigwe mzinga wa hela iwe isiwe,manake najuaga mwanamke akimwambia mshikaji wake kwamba 'kuna kitu nataka nikwambie' au 'kuna kitu nimekuja kukuambia' bhasi kivyovyote kitu chenyewe huwa ni suala la kuomba hela ama kuorodhesha matatizo yake yote ambayo yote yanatakiwa kutatuliwa na wewe,sa'hicho ndicho ata mimi nilichokifikiria.lakini nikaamua kutuliza nafsi na kujaribu kuhoji ili kujua hicho nilichoambiwa kuwa nitaambiwa ni kitu gani.

"Ni kitu gani hicho...."nilihoji lakini nikiwa nimejiandaa kuipokea kauli ya 'nina shida ya hela'.pili alitulia kwa muda kama kuna kitu alikuwa anafikiria.

"Naomba niwe mgeni wako leo"pili alinambia kauli ambayo baada ya kuisikia iliondoa wasiwasi wangu wote na kunirudisha katika hali yangu ya kawaida.

"Kivipi yani sijakuelewa....."niliomba ufafanuzi.

"Naomba kulala na wewe usiku wa leo,siunajua mama hayupo...akirudi sin'topata muda wa kutoka...."hapo pili akawa amenifumbua macho.kumbe kile kilichomfanya anifuate huku sokoni ni kuniambia kuhusu yeye kutaka kulala na mimi tu na si vinginevyo kama akili yangu ilivyonituma.

"Itawezekanaje pili,kumbuka wewe ndiye umekabidhiwa nyumba.itakuwaje ukiondoka halafu ukaiacha peke ake,huoni kama itakuwa haipendezi"

"Kuhusu hilo usijali tunda,we niachie mimi"

"unanipa wakati mgumu sana pili,kwa nini tusitafute siku nyingine ambayo itakuwa nzuri"

"Hapana,leo nimeona ndo vizuri,niko na nafasi nzuri"

"Eti eeh......,bhasi nipe muda wa kupangilia michongo yangu,nadhani hadi jioni nitakuwa nimeshakupa jibu kamili....."hivyo ndivyo nilivyomalizana na pili kwa makubaliano ya kuwa nitamtaarifu jioni kumpa jibu la kama inawezekana kuwa nae usiku wa Leo ama la.

****

"Tunda,nina shida na wewe,jioni naomba nije tuongee" huo ni ujumbe ulioingia kwenye simu yangu wakati nipo ndani ya daladala kuelekea nyumbani.ni ujumbe uliotumwa kutoka kwa Sophie,yule mdada niliyepishana nae katika mazungumzo muda ule wa mchana.nilishindwa kuelewa huyu mwanadada anan'takia nini,manake kama mapenzi tayari nilishamwambia kuwa sikuwa na ata hisia nae.kipindi hicho kwenye gari nilikuwa na pili naenda nae room kwangu,siunakumbuka aliniomba akalale kwangu,bhasi ndio nilikuwa naelekea nae gheto kwangu.

"sina muda best,utanisamehe"nilimjibu kiufupi.sikutaka kujihangaisha kuandika limeseji refu,ambalo lingenipotezea muda wangu.

"plz ata dakika kumi tu zitanitosha tunda nakuomba"Sophie alikazia.

"Hapana,niwie radhi.sina muda na naomba mazoea ya kufika kwangu uache.sipendi tuendelee kuzoeana.tuishi kama majirani tunaofahamiana tu isifikie hadi kutafutana kwenye simu....."nilimjibu hivyo Sophie ambaye tangu nimeanza kuzoeana nae bhasi ikawa ni karaha kwangu.

"Mbona unanifanyia hivi tunda,nimekukosea nini mimi"Sophie alinitumia ujumbe mwingine tena ambao sikutaka kuujibu kabisa.niliusoma kisha nikaufuta in'bobo kwangu.sikuhitaji kuuona ata ujumbe wake wowote ndani ya simu yangu.hadi namba niliifuta ili kuondoa kabisa mawasiliano nae japo nilifahamu kwamba isingekuwa rahisi kwa Sophie kushindwa kunitafuta kwani namba yangu alikuwa nayo ila mimi tu ndiye nilikuwa nimeipoteza namba yake.

"Tunda nijibu bhasi...."

"Mbona kimya jamani"

"Tunda...."zote hizi zilikuwa ni Meseji zilizokuwa zikiingia kunako in'bobo yangu mfululizo lakini sikujishughulisha nazo.kichwani kwangu nilikuwa nikipanga namna nitakavyo mfaidi pili kwa usiku wa leo na sio vinginevyo.

******

chumbani nikiwa na pili tuliweka maji yetu ya kuoga kisha tukaongozana kuelekea bafuni kujiswafi vyema,tayari kujiweka attention kwa ajili ya kupeana raha na huba ya mapenzi.tulipoingia bafuni hatukuanza moja kwa moja kuoga,kwanza tulipeana tabasamu murua,kuonesha kwamba kila mtu alikuwa katika hali ya furaha.nikiwa na bukta yangu nyeusi,kifuani nikiwa sijavaa kitu nilikumbatiana na pili yeye ambaye alikuwa amejikatishia kikoi kifuani.kwa macho ya kiume nilitazamana na pili aliyekuwa mbele yangu,akionesha hali ya uaibu alionao.kwani japo alijikaza kutazamana na mimi lakini kuna muda ashindwa na kutazamia pembeni.Mimi kuona hivyo,nikamuinamia na kuanza kumla denda ili kumuondolea ile hali ya aibu.ulaini wa ulimi wa huyu pili ulinifanya nisitamani kuacha kuendelea kuufaidi utamu wa mate yake kwani yaliufanya mwili wangu usisimke na kuhisi raha fulani ikiingia kunako misuli yangu.sauti za miguno zilizokuwa zikitoka kupitia tundu za pua ya pili,zilinifanya nipandwe na mizuka mara dufu,yani hata mtalimbo wangu ulikuwa umekwisha simama dede kudhihirisha wazi kwamba ulipata msisimko wa kutosha.

nikiwa namnyonya pili denda,nilimuondoa kikoi alichokuwa amekikatisha kifuani kwake,kifua kikabakia wazi,apple za pili zikabaki nje zikiwa zimesimama vyema zikisubiria kuhudumiwa.kwa mkono wangu wa kulia nililikamata ziwa moja la kimwana huyu pili,nakuanza kulichezea taratibu pasipo haraka yeyote,kipindi hicho bado niliendelea kupata utamu wa mate yake pili pasipo kuacha.ilikuwa ni nyonya nikunyonye,muda fulani mimi nilimgea pili ulimi wangu akaunyonya kitaalamu hadi nikaridhika,baadae nae ulimi wake ulikuwa ukimumunywa vyema na lips zangu pana kiasi ambazo ziliniwezesha kuuchezea ulimi wa pili vyema.tukiwa tunaendelea kupeana romance kati yangu na pili,mara nikastukia mkono wa pili ukiwa ndani ya bukta yangu,tayari mhogo wangu ulikuwa mikononi mwake.pili alianza kucheza na kiungo changu hicho ambacho kilikuwa kimetutumka isivyo kawaida.mikono laini ya mrembo pili iliyo na joto mwanana ilikuwa ikilipalaza dungu langu kiasi cha kuhisi kama nilikuwa nimeingiza kunako pango la huyu kimwali kumbe la,ndo kwanza alikuwa akiuchezea ukuni wangu.kadri pili alivyozidi kulichua tango langu nami nilizidisha kumla denda na kuchezea nyonyo zake hali ilipelekea romance yetu kunoga ajabu.karibu dakika kumi na nane au ishirini hivi bado tulikuwa tukipeana romance tukiwa tumesahau kuwa tuliingia bafuni kuoga na si vinginevyo,sema ndo hivyo tena tulikuwa tumeshaingia kunako sayari ya malavidavi hatukulijua hilo.

Mkongojo wangu ukiwa bado mikononi mwa pili,ulitolewa nje na kuendelea kupewa burudani ya kutosha.muda huo ata bukta yangu niliona kama mzigo nikaamua kuiondoa kabisa,bhasi nikabakia utupu msoloboko wangu ukapata Uhuru wa kupewa utamu kwa nafasi.baada ya kuacha kudendeka,pili nae aliona hakuwa na haja ya kuendelea kubakia na chupi yake,hivyo akaitoa tukabaki sare.macho yangu yakapata wasaa wa kuiona mbunye ya huyu pili kwa Mara ya kwanza.kitumbua cha pili kilionekana kuvimba kwa hamu ya kutamani kuliwa na bunduki yangu manake kilikuwa kinatililisha maji ya utamu kudhihirisha kuwa ni kweli kilihitaji kuliwa tena chapu chapu bila kuchelewa.tukiwa tumesimama vile vile nikamgeuza pili na kumshikisha ukuta wa bafu,nikamuelekeza kubinua bodi lake la nyuma kiaina bhasi nae akafuatisha vile nilivyosema,mtoto akawa ameshika ukuta kiuno chake kikiwa kimebong'oka vyema kungonja kupatiwa utamu kutoka katika mtalimbo wangu.kwa bashasha nikaukamata mlingoti wangu kisha kuanza kuuingiza kwenye kitumbua cha pili ambacho kutokana na kuwa na utelezi wa kutosha mdudu wangu hakupata tabu kuingia kunako pango la utamu la kishtobe pili.

"Aaaiiiii........aaaaiiiiisiiiiiii oooiiiiii,beeeee.......iiiiiibiiiii ouuuuuuuwiiiiii....iiiiisiiiiiiaaaaaaa tu.....uuundaaaa,nichomeke dudu lako looo....oooteee,ni litamu......"pili alianza kuweweseka baada ya tango langu kuanza kumuingia.alionesha kulifurahia dudu langu kiasi kwamba alijizidisha kujishindilia ukuni kwa kurudisha chura lake nyuma na kufanya mtwangio wangu uingie ndani zaidi ya kitumbua mnato cha malaika huyu.ufinyu wa kipochi manyoya cha pili ulinifanya nisichoke haraka kwani licha ya kuwa ndio tumeanza kungonoka bao halikuonesha dalili za kutoka,bado niliendelea kula utamu wa kisima cha pili.

kwa staili ya kushika ukuta niliendelea kula utamu wa pili hadi pale nilipomwambia ashike vidole a.k.a chuma mboga,hapo kinu cha pili kikaonekana vyema,hata vile mtalimbo wangu ulivyokuwa ukiingia na kutoka ulionekana bila kizuizi.ukuni wangu uliokuwa mnene nawenye urefu wa aina yake uliendelea kufanya utalii wa ndani ya mbunye ya mwanadashosti pili.bhasi katika staili ya chuma mboga nilikula mzigo weee mpaka niliporidhika nikamuweka staili nyingine,nayo pia nikaitumia kabla ya kufika mshindo kwa kupiga bao langu la kwanza.Mimi na pili tulibaki kupumuliana tu kwani sio siri tulikuwa tumetoka katika safari ndefu ya huba.muda kidogo tulioga kisha tukarejea chumbani ambako huko tulikaa kwa dakika Fulani kabla ya kuendelea na mtanange wetu ambao mwanzo tuliuanzia bafuni.ndani ya usiku huu mambo yalikuwa bam bam,tulipeana malovee ya kufa mtu kati yangu na pili hadi tulipojidhihirisha kuwa ni kweli tulikuwa tumekamuana vya kutosha.

"tunda hivi una siku ngapi ulikuwa huja duu na mwanamke....?"pili aliniuliza muda Fulani ambao tulikuwa tukipiga stori za hapa na pale.

"Kwa nini umeniuliza hivyo"

"Mmnh mmnh!!!,manake spidi yako imenishangaza,yani ulivyokuwa ukipanda,ukawa hushuki haraka mpaka nikajiuliza 'au umeninywea dawa za kunikomoa nini' yani duuu mziki wako sio wa kitoto kabisa"pili aliongea.sasa nikiwa najiandaa kumjibu Mara simu yangu ikaanza kuita,Mariana ndiye alinipigia,nilishangaa kwa sababu sikuamini kama muda wa usiku mkubwa kama huu huyu Mariana angekuwa akingali bado hajalala.kiukweli sikutaka kupokea kwani ningesababisha mtafaruko humu ndani.nilichokifanya niliiacha iliita mpaka ikakata,tena ikarudia kuita vile vile sikupokea.mara ya tatu pili akanilazimisha kupokea kwani awamu mbili zote alishuhudia simu yangu ikiita alafu Mimi nikaikaushia.

"Tunda mbona unakuwa hivyo?simu inaita hutaki kupokea manake nini"

"Aarggh achana nae hana jipya huyo ni usumbufu tu.watu tumelala zetu kazi kupiga piga masimu usiku,mpotezee bhana"

"hapana tunda pokea,huwezi jua ana shida gani hadi kakupigia usiku kama huu"

"nimesema achana nae mbona unakuwa hunielewi??"niling'aka.kibaya sasa simu ilikuwa jirani na pili,kwa hiyo alichofanya pili alimua kuichukua na kuipokea yeye,aisee kilikuwa nikitendo cha ghafla ambacho sikukitegemea.

"Hellow"pili aliongea baada ya kupokea simu.

Itaendelea. 

Post a Comment

Previous Post Next Post