DADA MAMU 01

"Da mamu acha acha acha mimi sitaki " kwa hasira nilipiga kelele ndani ya chumba changu huku da mamu akiendelea bado na mchezo ule mchafu kwenye mwili wangu. Taratibu sasa hata nguvu ya kupiga kelele nilishindwa. Nikaanza sikilizia utamu Ooh.. ahha… da mamu… ummh… taam ..hivi uwiiiii..”.
“Da..daa endelea hapo hapo tamuu,…Ooh . Dada utamu ta.. ta mu.. uwiiii..”. Mamu aliendea kunifanyia, mchezo wa kikubwa , nilijikuta nasema maneno ambayo hata sikujua yanatokea wapi ndani ya kinywa changu. Haki yanani nilijisikia raha isiyo na kifani naweza kusema tokea nizawaliwe sikuwahi kupata raha kama zile.
“Yaani,,ah asie!! kumbe wakubwa wanafaidi hivi”, nilijikuta ni kimwambia da mamu, kutokana na kitendo kile alichokuwa ananifanyia. Ijapokuwa da mamu alikuwa na kiumbo cha kawaida mbele yangu ila nilishaangaa akijua ile michezo ya wakubwa mm sijawah fanya yeye ndio leo amenionjesha. Niliishia kuiyona tu kwenye x , mara moja.moja kwa marafiki zangu.

Na sikuwahi hata kuijaribu licha ya ukubwa wote ,nilikuwa muoga kwa wanawake . Salamu kwangu ilikuwa ngumu kuwapatia uwoga, ukijumlisha aibu ilinifanya hata baadhi ya marafiki zangu kuniita wanaume bwege.
Alicheza na koni yangu vizuri mpaka nilianza kuona kama nataka kwenda haja ndogo. Sikujua ile haja inatokea wapi ila ile hali iliongeza utamu maradafu . Da mamu nilimwita kwanguvu huku nikigumia namna ile vile vitu kama mikojo vikitaka kutoka kwangu kuelekea kwenye ikulu ya da mamy. “Uwiii da…daaaaa…. ooooh ..uuuu.. utamu utamu tamu unakuja”, niligugumia, nakumlalia dada mamu ambaye nilimuona kasi yake imepungua. Kimya kilipita, huku nikiwa nimemlalia mara grafla, tulistushwa na mlio wa mlango kugongwaa!!!! Da mamu alikurupuka toka kitandan haraka haraka na kuvaa nguo zake , huku mimi nikikimbilia kuchukua nguo zangu haraka na kuvaa, akaniambia niingie chini ya uvungu. 
Wakati bado nipo chini nilisikia vyema sauti ya uncle ikiwa inazungumza na da mamu. Niliogopa nilihisi kama uncle atakuwa amefahamu tulichokuwa tunakifanya na da mamu. Niliendelea kuisikiliza sauti ile kwa makini ila muda kidogo nilifahamu kuwa ni hofu yangu. Hakuna chochote alichokijua , yeye alikuja kwajili ya kumpa da mamu majukumu ya kazi.

#itaendelea

Post a Comment

Previous Post Next Post