DADA MAMU 03

Hivyo amani ilejea huku maudabwi ya dada yakikolea kolea vibaya, hata hapo maji sikuweza kuyaita niliyaita mma. Kutokana na kuwa mgeni kwenye mambo yale kwa upande wangu au ndio radha niliyokuwa nikiipata kutoka kwa mfanyakazi wetu ambaye aunty aliiniambia nimuite dada mamu, kwaajili ya heshima tu ndani ya nyumba.

Dada alizidi kunielekeza namna ya kupeana raha, na safari hii na mimi nilimshika dada naye aliaanza kutoa miguno ya ajabu. Kama nilivyokuwa kwa upande wangu, “eehh et na dada naye alikuwa ajuhi kama yangu ni tamu et oooh!!! kumbe yako tamu …” Da mamu aliongea maneno yale ambayo yalipenya vizuri ndani ya masikio yangu na kuniongezea spidi. Kama kocha dada alivyoniambia jinsi ya kusugua, nilisugua juu chini juu chini.
Huku nikizungusha changu kiuno kama vile wacheza densi wa twanga pepeta.
“Mmh ahha iishhh…”, dada aliendelea kufurahia utamu kwa namna ile tofauti na hata baadhi ya zile picha za ngono ambazo nazionaga kwa marafiki zangu , hata wanawake wale wengine hawafanyi kama dada mamu alivyokuwa akifanya.
Kuliniongezea mzuka kweli wa kuendelea kusugua mpaka ile hali ya kutaka kukojoa iliponirudia tena. Nilijikuta na mkumbatia dada kwanguvu sana hatareeeeeeee mama wee!!!!.

Baada ya tukio lile nilishaanga tu kuona mtalimbo wangu ukinywea , huku nikijiona mwepesi kama vile nilikuwa nimetua mzigo , kwa upande wangu. Wakati huo dada mamu alikuwa ameficha sura yake hata akutaka kuniangalia, akipapasa ilipokuwepo yake kufuri ,na kwabahati nzuri ilikuwa karibu hivyo alichukua na kuivaa haraka.
Kimya kimya alitoka ndani kwangu, sikuamini yale yalitokea maana nilishazoea kuyaona tu kwenye simu na mara moja kwenye tv. Sasa mimi nilikuwa nikiicheza mchezo ule “ahh !!!aiseeh ww mtamu uwe unanipa kila siku “,nilijikuta maneno yale yanatoka ndani ya kinywa changu.
Nilitulia ndani tu mpaka kigiza kilingia nikiwa kimya , nikitafakari hali ya mchezo ule
ulivyokuwa kwangu ,kwa mara ya kwanza. Mawazo kibao yalinijia nikajikuta nalopoka “mmh kumbe wakubwa wanafaidi”. Mawazo ya kijinga jinga tu yalinijia ugonjwa wote ulipona muda mfupi.

#itaendelea 

Post a Comment

Previous Post Next Post