DADA MAMU 04

Muda ulienda na hatimaye uncle na Aunty walirudi kutoka kazini na jambo la kwanza , waliuliza juu ya ujio wa mgeni nyumbani, wakati huo nilishatoka ndani nipo sebuleni kwa jili ya kupata msosi.
Hivyo lile swali lilinihusu muda ule niliwajibu kuwa hakuna mtu aliyekuja si mimi tu nilijibu lile hata da mamu alipoulizwa alijibu kuwa hakuna akiyefika huku tukiwa tunafahamu vyema juu ya ujio ule.
Nilikula zangu na kuaaga kwenda kulala dakika kadhaa kausingiz kalinichuku na nikachukulika. Ila sijui nilikurupuka saa ngapi usingizi, ulikata kabisa nikajikuta. Nikikumbuka utamu ule wa dada mamu, yaani ulinirudi rudi kichwani na kuhamsha hisia zangu. Mara nilishindwa kuvumilia wazo la kwenda chumbani kwake likanijia , nilinyanyuka kitandani kwangu kwa mwendo wa kunyata nyata, nilifungua mlango wangu ila ile nafungua tu.
Sauti ya kikohozi ilisikika vizuri ndani ya masikio yangu ilinishitua sana ,nilijua vyema uncle uwenda yupo macho. Midadi ilinipanda huku kiuwoga kikija cha kufumwa na uncle nafanya mchezo ule mbaya. Ilinibidi nirudi ndani kwanza kusikilizia hali ilivyo, endapo kutakuwa kimya ndio nirudi tena.
Nilitulia kama nusu saa nilivyoona kuwa kumetulia. Nilianza kunyata nyata taratibu nikaufungua mlango wangu huku roho ya tamaa ya kutaka ule mchezo ulikuwa ukinipelekesha.
Taratibu kwa minyato nilipiga hatua kuelekea chumba alichopo dada mamu, nyatu nyatu nilikipita chumba cha uncle huku roho yangu iliongezeka kujaa uwoga uliochanganyika na mawazo ya kuupata utamu wa dada mamu.
Nilivuta hatua mdogo mdogo mpaka nikakifikia chumba kile ambacho dada mamu huku roho yangu ikiombea kiwe kimesindikwa tu na si vinginevyo inge haribu mipango yangu.

Nilivyoomba itokea ilikuwa vile vile, nilivuta taratibu mlango ukajiachia. Uzuri milango ya nyumba yetu haikuwa ikipiga kelele kama milango ya nyumba nyingi hivyo hata nilipovuta mlango haukupiga kelele, hata nilivyourudishia.
Hatari mbele yangu dada mamu alikuwa amelala hata hajielewi amejitanua na yake taiti ilitunisha vyema kitako chake cha kiaina , niliweza kuona kutokana na mwanga wa taa ya nje ilipita vyema licha taa ya chumba kile ilikuwa imezimwa ila niliweza kuona lile.

#itaendelea 

Post a Comment

Previous Post Next Post