DADA MAMU 23

kwa muda ule hivyo nilinyanyuka kivivu vivu hadi nje ya chumba changu kiukweli kulikuwa kimya ukimya ule ulinifaanya nizunguke ndani mule kwa dakika kadhaa maeneo ya jikoni maeneo ya sebuleni ila sikumwona dada pammy wala da mamu hivyo ilibidi nianze kuvizia kuangalia kwenye vyao vyumba loo!!! nilichokiona baada ya kusogea kwenye kile chumba cha da pammy kilichokuwa maeneo ya karibu na bafuni sikuamini mmh !!!!kumbe hakuwa da pammy wala dada mamu walikuwa hoi mbaya nilitamni kucheka lakini nilishindwa kucheka nilihisi kifua kinauma vibaya hata sikujua hali ile inatokea wapi

hivyo niliamua kwenda kuoga sikutaka kuwaamsha wala nini hivyo nilingia bafuni nakuoga hapo kidogo nilianza kujisikia vizuri lakini njaa ilinitawala utafikiri si kula jana yake usiku kwahiyo nilivyovaa zangu nguo nilielekea jikoni na kuwasha jiko la gesi na kuandaa chai na kwa bahati nzuri mikate ilkuwepo hata si kuwa na shida ya kwenda dukani kwajili ya kununua vitafunio mmh yaani ile njaa ilikuwa balaha hata nilishindwa kwenda mezani ilipochemka chai niliweka moja kwa moja kwenye chupa huku nikiwa tiyari niimejiwekea kwenye kikombe palepale jikoni wakati nikiwa nimesima nilianza kupakia haraka haraka nilijikuta nakata vipande vitano vya mkate huku nikiwa nimesimama nilihisi kama kuna mtu yangu ile nageuka tu.

Nilikutana Na sura ya dada mamu huku akiwa na kufuri lake tu nilistajabu wakati nikitafuta neno la kusema hata hivyo mdomo ulikuwa mzito grafla alinivaamia na kuanza kuonyonya mdomo wangu kwa nguvu kabla na mimi sijaanza kumpa ushikiano wa kile hata sikujua ilikuwaje pale pale jikoni tuligeuza uwanja wa vita huku niikiongoza kikosi changu vizuri sikutaka kuonesha udhaifu mbele ye kikosi kile ambacho jana usiku nilizidiwa pindi niliposhambuliwa nacho huku akinishangia mande Na da pammy

Yaani dada mamu kwa muda huo alikuwa fundi tofauti na sikuzote kiukweli ijapokuwa nilitaka kuonesha ni mbabe mbele yake ila nilizidiwa mbinu zote kimchezo haswa maeneo ya katikati viungo wangu walipotea sana waliruhusu machambulizi kwa upande wangu huku nikishindwa hata kufanya mashambulizi ya kushtukiza

#itaendelea 

Post a Comment

Previous Post Next Post