DADA MAMU 24

viungo wangu walipotea sana waliruhusu machambulizi kwa upande wangu huku nikishindwa hata kufanya mashambulizi ya kushtukiza
Angalau nilijitahidi sana ila wakati dada mamu ananishindilia goli la tatu mimi ndio kwanza nilikuwa nyuma kusawazisha yale na hata pale nilianza kugeuka mshangiliaji wa lile ahhh!!! hiiii uwiiiiii!!!! ishiiiii !!!!! nilizipiga kuonesha nimekubali lile huku zikifatiwa na sauti za dada mamu akiniambia ni ooh yeah bby tamuuuuu sana tena tamu kwelii ongezaaaaa ongezaaaaa kipenz Hapooo hapoooo hapoooo hapoooo alisema mfululizo kweli ulimkolea sana

wakati hayo yote yalikuwa yanafanyika mule jikoni ambapo palibadilka kuwa uwanja wa kupeana raha kwa muda ule ambao da pammy alikuwa bado yupo hoi kwa usingizi nafikiri dada mamu ndio aliona muda sahihi wa kumaliza yale ambayo usiku nilishindwa kuendana na kasi ya mchezo tulicheza kweli hata kula nilisahau mpaka dada mamu nilipomwona ameridhikia na lile pale alipochukua lake kufuri na kutoka eneo lile kwa aibu aibu na mimi sikuwa namtazama usoni nilishughulikia nguo zangu fasta fasta na kuelekea chumbani kwangu

kimya kilitawala kidogo nikiwa kwenye changu kitanda nikifikiia hali ile yaani nilijiona kabisa mambo yanapoendea yanaweza kuwa si mazuri kabisa nikiwa nimetulia niliona kama karatasi sijui kilinituma nini nilishangaa tu nashuka kwenye kitanda na kulifata karatasi lile taratibu huku nikiwa na shauku ya kutaka kufahamu kile moyoni nikiamini uwenda ni sumarry zangu tu nilikuwa labda nimeiweka vibaya tu baasi ule msukumo ulinisukuma kweli cha ajabu ile karatasi haikuwa na mwandiko wangu mwandiko kama ule wa dada mamu nilifahamu vizuri pindi aliponipatia ujumbe jana hivyo nilifungua na kuanza kusoma kile yaani kiukweli lile linitisha hata pakuanza nilishindwa maswali kibao yalianza kujengeka na hata habari za utamu zilianza kunipotea
kwanini ameshindwa kuniambia mwenyewe hivi hivi kwa mdomo wake na kama kweli itakuwaje sindio kuniharibia maisha ina maana kama anao uwo umeme si na mimi ahhh!!!! nilijikuta na laumu lile huku nikianza kukumbuka yale yote dah kweli dada mamu kwanini aliamua kunifanyia vile si asingenipa tu kwanini alimua kunifanyia mimi mtoto wa watu ahhhh kwanini

#itaendelea 

Post a Comment

Previous Post Next Post