๐Ÿ”ž๐Ÿ”ž LADYBOY 2 ๐Ÿ”ž๐Ÿ”ž

ILIPOISHIA..
“Wala hata da Joy mie nishazoea”, nilimwambia nikiwa nimejifunika gubigubi hadi kichwani.Lakini Da Joy huku akicheka alilivuta blanketi langu na kunivuta nikajikuta nimeshuka kitandani nimesimama tuna angaliana naye.Muda huo mb** yangu ilikuwa imesimama balaa kiasi kwamba likuwa imetoka nje ya ile chupi na kuvimbisha taiti kama niliweka kirungu ama mtwangio ndani yake.Da joy macho ya mshangao yalimtoka,akawa ananiangalia kuanzia juu ahdi chini kifuani mwangu kulipokuwa na chuchu saa sita kama zake kiunoni kulipokuwa na umbo namba nane lenye kumvutia kila mwanaume rijali, sura yangu nzuri laini nay a kuvutia, lakini kilichomshangaza Zaidi ni kitu kimoja tu.Uboo wangu inch nane na nusu uliokuwa umevimba ndani ya pensi ya kike niliyokuwa nimevaa.
ENDELEA..
Niliogopa sana lakini hamu kali ya kufanya mapenzi ilikuwa imenitawala.Mwenyewe nilijikuta nikianza kutiririsha machozi nikijua nimeshaharibu kila kitu maana siri yangu ishajulikana hivyo iwapo dada Joy angemuambia baba yake tungeweza kufukuzwa mimi pamoja na mama.
“Da Joy nisamehe ndio nilivyozaliwa hivi, sikupanda kuwa unavyoniona”!Nilimwambia huku nikilia kwa mfadhaiko mkubwa.Hapo nilitegemea labda angenigombeza au kunijibu vibaya lakini nilishangaa yule mdada wa chuo akinirukia na kunikumbatia kwa hisia kali.
Hapo nikazidi kupagawa mboo yangu ikazidi kukakamaa kiasi na kumgusa sehemu ya mbele ya pensi yake ulipokuwa uchi wake.Hapo nikaanza kuhisi da Joy akinipumulia shingoni kwa hisia.Ni muda huohuo aliingiza mkono ndani ya pensi yangu mpaka ndani ya chupi na kuutoa ub** wangu uliokuwa umedinda ile mbaya.
Da Joy akanipa ulimi wake mlaini na wamoto tukajikuta tukianza kubusiana.Aliendelea zoezi la kuuchezea uboo wangu akifanya kuufikicha mpaka ukaanza kutoa uteute Fulani hivi ambao haikuwa kawaida kutoa.Joyce alikuwa akipumua juu juu.
Mapigo ya moyo yalimuenda mbio, damu ilimcheka.Baada ya kuona mboo yangu imesimama sana da Joy akaushika mkono wangu na kuuingiza ndani ya chupi yake akaniambia nifanye kumchezea chezea huko, basi tukawa tunanyonyana mate huku yeye akinichezea mboo yangu nay eye nikimchezea kuma yake ambapo ilikuwa imelowa majimaji Fulani hivi yanayoteleza.
Baada ya dada Joy kuona nimepagawa akajilaza chali pale kitandani na kunivuta juu yake halafu akajipanua vizuri kwa staili ya kifo cha mende na bila kuvuta chupi akanivuta juu yake na kuishika mboo yangu iliyokuwa imekakama sana.Akaiingiza ndani yak um yake iliyokuwa imelowa.Nilihisi rah asana , zilikuwa raha ambazo sikuwahi kuzipata tangu nizaliwe.Palepale nilianza kusukumiza uboo wangu nje na ndani ya kuma ya da Joy mpaka mwenyewe akaanza kulia kimahaba kama mtoto mdogo.
Da Joy alinikumbatia kwa nguvu huku akininyonya chuchu zangu na kuniambia nimuingizie mboo yangu Zaidi.Basi na mimi nikajikuta namnpa mapigo Zaidi, nilim tomba haraka haraka muda huo nay eye ananichezea chuchu zangu na kunishika makalio yangu makubwa basi ikawa rah asana.
Ulifika wakati da Joy alinibana kwa nguvu mpaka nikahisi nakosa nguvu ya kupumua huku amenikandamiza kiuno change ili mboo yangu imuingie Zaidi.Ni wakati huo nilishuhudia akiachia maji mengi kama mkojo vile ambapo na mimi ndio nilikuwa nafika kileleni kwa mara ya kwanza.Basi nilijikakamua kwa utamu mpaka nikahisi mapaja yangu yakijibana.
“Ashura mdogo wangu sikujua kama wewe upo hivi, lakini naomba nikuambie kuanzia sasa uwe mwanaume wangu wa pekee,tangu nizaliewe sikuwahi kufika kileleni ila leo kwa mara ya kwanza umenifikisha tena kwa bao moja nakuahidi siktakusaliti na ninaomba na wewe usinisaliti kwani nimetokea kukupenda sana”.Aliniambia da Joy huku akinibusu midomo yangu milaini na kuuchezea chezea uvboo wangu uliokuwa bado umedinda kwa hasira maana bado nilikuwa na hamu sana.
Nilimshukuru dada na kumuomba anisamehe kwa kitendo kile na kumuomba anifichie siri hiyo ndipo aliponihakikishia kuwa hawezi kuongea chochote.Asubuhi na mapema majira ya saa mbili Da Joy aliniamsha na nikastuka kumukuta kapanda juu yangu akiichezea mboo yangu iliyokuwa tayari imesimama.Nilipougusa uchi wake niligundua alikuwa amelowa sana..
DUH! MAPENZI YA DADA NA NDUGUYE WA KIKE!
na @King Author
WhatsApp 0629980412
utapata story full kwa 1500 tu 

Post a Comment

Previous Post Next Post