IN'BOBO 04. lovestory

    Age +18.


Ilipoishia..

asubuhi kukakucha vyema,mapema sana tayari nilikuwa sokoni,katika biashara yangu.kwani mzigo uliingia sokoni usiku wa leo hivyo nilitakiwa kuupokea.ni kweli niliupokea vyema na kuuweka golini kwangu kama ilivyokuwa siku zote ambazo nilikuwa nikifanya.baada ya hapo nikaendelea na biashara yangu kama kawaida.majira ya jioni kabisa kama saa kumi hivi,nikiwa bize na upangaji wa biashara yangu ghafla niliguswa begani na mtu ambaye sikumjua....kuja kugeuka mtumee nilipigwa na bumbuwazi la aina yake kwani sikuamini kwa kile nilichokuwa nakiona......

TWENDE NAYO.

mbele yangu alisimama mrembo fulani matata sana kiasi kwamba alinifanya moyo wangu kunitetema.alikuwa amenitazama huku akiwa amenizawadia tabasamu mwanana kabisa ambalo liliukurupua mtima wangu vilivyo.

"Jerome kumbe unaishi huku jamani mbona hukuniambia?...."yule mwanadada aliuvunja ukimya,ambao ulisababishwa na mimi kumtazama kwa muda mrefu.kilichonishangaza ni jina aliloniita kwani halikuwa jina langu...nikahisi pengine huyu mdada alikuwa amenifananisha na mtu fulani ambaye yeye alikuwa akifahamiana nae.kidume nilibaki nimeduwaa nisijue nini cha kujibu kwani kile alichokiongea yule mwanada'shosti kilikuwa ni kitu kigeni kwangu.

"jerome si naongea na wewe....."yule mwanamke akanistua kutoka katika dimbwi la kutafakari kitu.

"Aaamnhh!!......miii.....miii siitwi jerome dada'angu umenifananisha"nilimwambia yule kishtobe.

"hahahahahaa.....we jerome wewee ebu acha matani bhana.....arusha umetoka lini eti manake nilikutafuta atari"mwanadada alipuuzia ukataaji wangu ya kuwa mimi sikuwa huyo jerome ambaye yeye alikuwa akimtaja,zaidi aliendelea kuniuliza vitu ambavyo vilikuwa vigeni kwangu.

"Dada kweli mimi sio huyo unayemzania.....mimi sio jerome,naitwa tunda....uliza soko zima hapa,watakuambia mimi ni nani"nami niliendelea kushika msimamo wangu ule ule wa kukataa kuwa sikuwa naitwa jerome.

"jeromeee.......leo unalikana jina lako jamaniii heee mbona wanaume mnakuwa hivoo etiii.....,yani mi kusafiri kidogo tu nawe ukahama bila ata kunitaarifu sio vizuri lakini......"dada yule aliongea tena.nikaona sasa huyu anaanza kuniletea jau kazini kwangu,nikaachana na kumsikiliza nikaendelea kupanga biashara yangu vyema.muda punde marry nae huyoo,akaja pale golini kwangu,akamkuta yule mdada akiwa bado yupo na ananiongelesha ongelesha pasipo mimi kumjibu.kwa namna ambavyo yule dada alikuwa akiongea kwa mapozi,marry wivu ukamshika,nikamuona tayari ameanza kubadilika usoni kama mtu ambaye anataka kufanya kitu fulani cha ghafla.

"Marry ebu usijaribu kufanya kitu chochote hapa......umenielewa.kumbuka hapa ni ofisini kwangu.tafadhari heshimu kazi yangu...."nilimwambia hivyo marry kwa sauti ya chini ambayo yule manzi ambaye alikuwa akiniita jerome hakuweza kuisikia.marry hakujibu kitu zaidi midomo yake ilikuwa ikimcheza cheza kama mtu aliyelishwa tonge la moto...mwishowe marry akatoa msonyo mkubwa mno na kutimka zake.nikajua hapa tayari kimeshaninukia tu,yani nilikuwa na kazi ya ziada tena ya kutafuta muda wa kumtuliza marry.

"Dada ebu ondoka aisee usije ukaniletea matatizo......nishakwambia mimi sio jerome nielewe bhasiiii aarggh"ilibidi kuweka ukali kidogo kwani ni kweli huyu mwanamke tayari alishaniletea kisanga sanga kwa marry,na nilijua endapo sito kwenda kujieleza vyema katu marry asingeweza kunielewa kabisa.

"Jerome.......hivi ni kweli unalikataa jina lako kweli jamaniii,plz acha kufanya hivyo bhana.mi yote nitasamehe japo najua ulinitoroka,lakini ninachoomba ukubali kuwa unaitwa Jerome ila ulipokuja huku ndo ukabadili jina ukajiitia hilo jina ulilonalo......"bado yule mwanamke aliendelea kuongea hivyo.

"hivi we dada nikwambie kwa lugha gani ili unielewe?......Jerome unayemsemea sie mimi,labda nimefanana nae tu huyo mimi"

"No Jerome si kwa kufanana huku,wewe ni Jerome na nakufahamu vyema kwa sababu ulikuwa mpenzi wangu kwa hiyo kwa kusema kuwa nimekufananisha hiyo haipo.wewe ni Jerome mwanaume wangu kabisaa ila ulinitoroka mimi nilivyoenda Kenya kusoma,nimerudi naambiwa umeshahama arusha na hujulikani ulipo,Jerome wangu mi bado nakupenda bhana akhuu siwezi kuishi kwa Amani bila wewe......"mdada aliongea.kumbe huyo Jerome aliyekuwa akitajwa na huyu msichana ni kuwa alikuwaga mpenzi wake,ndo maana dada huyu aliniganda kweli kweli kwa kudhania labda mimi ndiye Jerome halisi ila namuigizia kumbe ni kweli mimi sikuwa jerome nilikuwa mtu mwingine.nilichomwambia yule mwanamke ni kwamba anitafute muda mwingine ili tufahamiane vyema kwa sababu maeneo hayo niliyokuwako ni maeneo ya kazi kwa hiyo kusimama na kupiga stori ni kuwachelewesha wateja wangu.yule dada hakukubali,alisema hawezi kunipoteza tena ilihali amenitafuta kwa muda mrefu sana bila mafanikio(bado yeye aliendelea kuamini kuwa mimi ni huyo jerome,hakuwa ameacha kuamini hivyo).

"We fanya kazi zako lakini mi siondoki hapa.....nitakaa sehemu mpaka utakapofunga,nataka kuongozana na wewe mpaka kwako.....nahitaji nikapajue"yule mwanamke aliniambia,duuu nikachoka kabisa yani huyu mtu alikuwa king'ang'anizi ka ruba.nikampotezea mimi.sikutaka kumsikiliza eti kwamba ataningoja kama yeye alivyosema.bhasi mi nikaendelea na biashara yangu hadi jioni kabisa ambako nilianza kuifunika biashara yangu kwa turubai ili kuifanya ilale salama.wakati namalizia kufunikia bidhaa zangu,mara yule dada(aliyekuwa akiniita jerome) tena kanifata,akaanza kunisaidia kufunikia mpaka tulipomaliza.

"Jerome mpenzi wangu.....hivi kweli umenisahau au unanifanyia kusudi........yani kweli kabisa mimi Mariana umenisahau.....na unashindwa kunikumbuka ata kidogo....eeeh ebu kumbuka kitu juu ya mapenzi yetu,tumetoka wapi mimi na wewe......leo we sio wa kunifanyia hivi jerome wangu"hapo ndipo nilipojua kuwa kumbe mrembo huyu alikuwa akiitwa mariana,yani yeye hakutaka kusadiki kabisa juu ya yote niliyokuwa nimemwambia.muda huo alikuwa amenikamata mkono baada ya mimi kutaka kuondoka punde nilipomaliza kufunikia biashara yangu.

"Sikia nikwambie kitu,na rudia hiki kwa mara ya mwisho,mimi siitwi jerome....... naitwa tunda.na sijawahi kuishi sehemu nyingine zaidi ya hapa hapa Dodoma"

"hivi jerome una matatizo gani lakiniii......kwa nini unataka kunikataa kwa kujifanya eti wewe sio Jerome..... ninakujua kuliko unavyojijua.kila kitu kwenye mwili wako ninakijua vizuri,mwili wako wote naufahamu kuanzia utosini mwako hadi kwenye unyayo......siwezi nikakufananisha ata siku moja"

"Mi nishakwambia sasa,umenifananisha.....kama hutaki utajiju mwenyewe,manake nishakuelewesha hadi nimechoka......kwanza niachie niende zangu..."niliongea huku nikijitoa mikononi mwa Mariana ambako alikuwa amenikamata mikono yangu kwa mikono yake.nilipojitoa mikononi mwa Mariana,nikaanza kuondoka zangu,cha ajabu Mariana alianza kunifuata tena hakutaka kuniacha hata umbali wa hatua kadhaa,alikuwa pembeni yangu huku akiwa ameukamata mkono wangu wa kulia kisawasawa.muda huo mimi kimya,sikuwa nimeongea chochote.kwa sababu soko lilikuwa karibu na kituo cha daladala,nilipotoka sokoni moja kwa moja nikafikia kuingia kwenye moja ya daladala ambayo ndo kwanza ilikuwa ikijiandaa kuondoka.Mariana naye huuuyoo akajitoma ndani ya gari.gari muda mchache baadae daladala ikaanza safari.dakika kama kumi tayari nilikuwa nashuka kwenye daladala sambamba na Mariana,katika kituo cha kushukia abiria kwenye mtaa niliokuwa naishi.bhasi nikaanza kuelekea gheto kwangu kwa kufuata njia ambayo siku zote nilikuwa nikiitumia kunifikisha room kwangu.

~~~~~

"Nilizaliwa peke angu katika uzao wa wazazi wangu,baba na mama yangu walikuwa wakulima hata kabla sijazaliwa,nakumbuka ni muda mrefu sasa umepita tangu nilipopotezana na wazazi wangu katika mazingira ya kutatanisha...nikajikuta katika kituo fulani cha kulelea watoto yatima,sikujua nilifikaje mahala pale,lakini tangu ukuaji wangu niliishi nikiwa pale.nilipofikisha umri wa kuanza shule,nilianza kusoma lakini kwa bahati mbaya sikumaliza shule....niliamua kutorokea mtaani nikiwa na miaka kumi na sita.nikayaanza maisha ya uchokoraa rasmi.nilikula vyakula vya kuokota katika majalala,nililala popote jua liliponichwea,nilinyeshewa na mvua,na pia wakati wa jua kali pia jua liliniunguza vilivyo,sikuwa na kimbilio jingine hapa duniani,kwani hata kule katika kituo chetu ambako niliishi mwanzo maisha hayakuwa mazuri.kwani tulikuwa tukila mlo mmoja tu kwa siku.....nimeishi katika maisha ya mtaani kwa muda mrefu kidogo kabla ya kuanzisha kijibiashara kilichonifanya angalau unafuu wa maisha unipate.biashara hiyo nimeifanya vyema imenipa mafanikio hadi hapa unaponiona.uuzaji wa matunda ndio umekuwa mlezi wangu hapa mjini,navaa,nakula na naishi kutokana na biashara hiyo....."nilikuwa nikimpa historia yangu kwa ufupi,mrembo mariana.hii yote ili aamini kwamba mimi sikuwa jerome,huyo mpenzi wake.hapa ni baada ya kufika room kwangu na kuketi.historia yangu ilionekana kumsikitisha sana mariana kwani,nilimuona akiwa amejishika tama ishara ya kuwa alikumbwa na huzuni baada ya kusikia historia ya maisha yangu.

"Umenambia unaitwa tunda.....ndiyo jina ulilopewa na wazazi wako ama....."mariana aliniuliza.

"Jina la tunda ni la kazi yangu hii ya uuzaji wa matunda.....kwani mwanzo nilikuwa natembeza matunda kwenye toroli.kwa hiyo watu wakanipa jina hilo......"

"jina ulilopewa na wazazi wako je....."

"sikumbuki nilipewa jina gani,ila kule katika kituo cha watoto yatima walikuwa wakiniita lucky.......au goodlucky ni hivyo tu,sasa sielewi ndilo jina langu ambalo wazazi waliniitia ama vipi......"

"Mmnh pole kwa uliyopitia,na nisamehe kwa kukulazimisha kukuita jerome.....,unajua jerome alikuwa ni boyfriend wangu yani umefanana nae kila kitu kasoro historia zenu tu za maisha,pindi nilipotoka masomoni Kenya,sikumkuta arusha....nikaambiwa kuwa amekwenda kusikojulikana.....leo nimeshangazwa na kukuona pale sokoni,ndio maana nikakuganda vile ila plz nisamehe sikujua kama duniani kuna watu wanafanana kiasi hiki........"bhasi mi nikamuondoa mariana wasiwasi,nikamwambia asiwe na shaka nilikuwa nimeshamsamehe.baada ya hapo kikapita kimya cha muda kadhaa....mara mariana akatoa simu yake kubwa kubwa hivi,zile za kutachi kisha nikamuona anagusa gusa kwenye kioo halafu akaiweka sikioni,kivyovyote nilijua tu kwamba alikuwa akimpigia mtu,kwani kwa mbali nilisikia muito wa simu ukiita kule upande wa pili....

"ee anti,nambie......mmnh!! Mwenzangu mi niko mbaliii atari....nipo kwa mpenzi wangu,leo nalala huku so sitorudi.......siyo hivyo anti nawe.......weee na nilivyommisi acha tu........leo hapalaliki nakuambia....hahahahahaa anti una vituko,haya bhana kesho niache nipumzike......hahahahahaa oky poa"nilisikia mariana akijibizana na mtu wa upande wa pili kwa mtindo huo wa kupokezana kuongea.lakini kule kutaja 'anti' mara kadhaa katika mazungumzo,kulinijulisha kwamba huyu mariana alikuwa akiongea na shangazi yake.kwani japo kisomo changu kilikuwa kidogo lakini neno 'anti' hata watu wasiojua kusoma wanajuaga tu kuwa hilo neno humaanisha shangazi.lakini kilichokuja kunitatiza ni vile mariana alivyokuwa akisema eti analala kwa mpenzi wake,kichwani nikajua labda pengine baada ya kutoka kwangu angeelekea huko kwa bwana'ake.

"Tunda.....najua hujala twende tukale.....bhasi"mariana alinambia.

"Muda huu?....."niliuliza kwa sababu muda ulikuwa ukielekea saa nne za usiku.

"yaaa....mbona bado mapema...."

"Hapana,mi siendi aisee muda umekwenda....."

"bhana tunda muda bado....twende tukale....."mariana alivyonifosi sana nikaamua kukubali.tukatoka tukaelekea kwenye mabanda ya wachoma chipsi,tukanunua chipsi na kuku,kisha tukarejea tena room kwangu.huko tukaanza kula zile chips zetu huku tukishushia na soda za baridi kabisa.tulikuwa tukila huku tukipiga stori mbalimbali ambazo zilitufanya tufurahie kula chakula pamoja.ucheshi wa mariana ulifanya tuzoeane kwa muda mfupi sana tofauti na nilivyodhani.bhasi tukala hadi tulipomaliza ilikuwa yapata saa tano na madakika mengi tu.

"Tunda naomba maji ya kuoga nikaoge mwaya......manake mmmnh!! Sio kwa joto hili la huku kwenu....."kauli hiyo ya mariana ilinifanya nigune kidogo.....

"uoge tena?......utachelewa kufika kwa shemu bhana,we wahi......ujue muda umeshakimbia mno.atakukasirikia bure"

"aah achana na hizo bhana,we nigaie maji mi nikaoge......"

Sikubisha,nikamuwekea huyu mariana maji kisha nikamuelekeza bafu mahala ilipo.maria akaenda kuoga ndani ya dakika kama kumi hivi,kisha akarudi.

"duuu hapa kidogo najisikia ahueni....vipi wewe huogi?"mariana aliniuliza.

"Mi huwa naoga asubuhi wakati naelekea kazini...."

"nenda kaoge bhana,kesho tena utaoga....."

"hapana,siogi mimi"

"tunda kaoge bhana utanikela unajua...."duuu nikasema apa sasa kazi ipo,nikanyanyuka na kwenda kuchukua ndoo ya maji nami nikaelekea kuoga huku nyuma nikimuacha mariana akijifuta futa maji katika mwili wake.sikumaliza hata dakika tano nilikuwa nishamaliza.siunajuaga wanaume huwa hatutumii muda mwingi katika kuoga bhasi ilikuwa hivyo.nikarudi room,nikamkuta mariana akiwa amejilaza juu ya kitanda changu,nilishangaa kwa kweli.yani mgeni kakaribishwa,hadi chumbani anaingia.nilibaki nikiwa nimeduwaa nisijue nifanye nini,kwani mariana alikuwa kalala kifudifudi,msambwanda wote juu,ameuachia atari.

"Mbona umeganda tunda......njoo bhana"mariana aliongea kwa sauti ya kimahaba.nikajua hapa tayari nimeshaingizwa kwenye majaribu.manake huo ulalaji aliokuwa kalala maria aisee ni wa kimtego,yani mtoto kiuno kilikuwa kiko juu juu,utadhani wacheza baikoko.

"ndo nini hivyo.....mariana"

"ebu usiulize kitu unachokiona....plz njoo kitandani"mariana alinisihi

"Marianaaa ebu acha masikhara nyanyuka uvae uende kwa bwana ako.....muda unazidi kwenda eti"mariana akaona nazidisha stori,akanyanyuka kutoka kitandani na kunifuata,aliponifikia alifikia kunikumbatia......

"Tunda....usishangae,mi leo nataka kulala na wewe.....kwa sababu uko kama jerome....huna tofauti nae."

"hapana mi sipendi iwe hivyo....vaa uende kwa mpenzi wako"

"mi sina mpenzi,mpenzi niliyekuwa namzungumzia ni wewe.....leo nakesha na wewe hadi asubuhi nataka unipe penzi lako tunda eeh,au mi mbaya......"mariana aliongea huku akianza kupitisha mikono yake katika mgongo wangu.

"we ni mzuri ila ni haraka sana kwa sisi kushiriki kimapenzi.....leo ndo tumeonana na leo hii hii tufanye mapenzi hivi kweli inakuingia akilini......"

"tunda wewe ni kama jerome nimeshakwambia,kwa hiyo nitakapofanya mapenzi na wewe.....nitaona kama nimefanya mapenzi na jerome.....plz naomba unifanye ....."kidume nikabaki kimya nisijue cha kujibu.mariana siakaanza kunifungua vifungo vyangu vya shati,muda huo kidume nimeganda kama sanamu la nyerere,pale nyerere square.maria alikuwa akinifungua vifungo kwa mtindo ulionisisimua sana,kwani kila alipokuwa akinifungua kifungo kimoja aliifunua shati na kunitandika busu la kifua,msisimko wake sasa duu,mchizi nilibaki nikiwa ninagugumilia ndani kwa ndani,waswahili wanasemaga utamu ni mumo kwa mumo yaani utamu ndani kwa ndani.alipomaliza kufungua vishikizo vya shati langu,akanitoa kabisa shati langu na kulitupia pembeni....halafu akanijia na kuanza kuninyonya chuchu zangu za kiume ambazo zilikuwa na vijichuchu vyenye rangi nyeusi.mariana alikuwa akinyonya kama wafanyavyo watoto wadogo pindi wanapokuwaga wananyonya kwenye nyonyo za mama zao.utamu ulinitembea kama shoti vile,ndo kwaanzaa tunda mie hii ndo ilikuwa mara yangu ya pili kufanyiwa haka kamchezo,mara ya kwanza nilifanyiwaga na marrysiana(marry).sasa leo nilikuwa napewa mchezo huu na mrembo mariana.

Maria,alipotosheka na kukinyonya kifua changu,alinitazama kwa muda kabla ya kuniletea lips zake mdomoni kwangu na kuanza kunyonyana mate na Mimi,hapa kidogo nami nilikuwa mtundu,kwani nilimpa ushirikiano mwanamke huyu katika haka kamchezo ka kupeana radha ya mate.mariana alikuwa akiguna kimahaba kitendo kilichonifanya msoloboko wangu unidinde kwa hasira.yani ulikuwa umenisimama hadi misuli ilikuwa inaniuma.tukiwa tunanyonyana denda,mariana alitelemsha mkono wake chini kwenye suruali yangu kisha akauingiza kunako mjoka wangu,akaukamata vyema kisha akautoa nje.alipoutazama alitabasamu kabla ya kupiga magoti na kuwa sawa na kiuno changu....sikujua alikuwa anahitaji kufanya nini,zaidi nilibaki kama mtazamaji tu.bhasi maria baada ya kuwa tayari ametizamana vyema na shafti yangu,akaikamata tena,sasa akitumia mikono yake miwili,akaingalia dhakari yangu kwa matamanio makubwa,mara nikashangaa akitoa ulimi wake na kulamba kichwa cha mtalimbo wangu kama mara mbili hivi,halafu akakiingiza kichwa cha tango langu chote mdomoni mwake.apo kidume nikasema siku hii nisipodondosha n'nya sio mimi manake hizo raha zake nilizokuwa nazipata kwa kunyonywa ukuni wangu hakuna mfano wake aisee.

Mrembo mariana,baada ya kukinyonya kichwa cha mhogo wangu kwa muda,hatimae akaanza kuunyonya ukuni wangu mzima,yani alikuwa akiuingiza ududu wangu woote mdomoni kwake kisha kunyonya kama aiskrimu za vimfuko vyembamba.muda huo mimi nilikuwa najisikia burudani hadi kichwa changu nilikuwa nimekitazamisha juu ya dari.yani ni maraha juu ya maraha.mtoto huku akinyonya udude,alianza kunishusha suruali yangu,hadi ilipotoka kwa hiyo nikabaki utupu huku yeye mariana akiwa na nguo aliyojifunga kukatisha kifuani kwake.mariana alipoona mimi nimebaki mtupu naye akadondosha ile nguo yake aliyokuwa amejifunga kifuani,naye akabaki mweupe bila ata nguo ndani,yani ata chupi yenyewe alikuwa hana.kitu kitamu kilibakia nje nje aisee.daaa hadi hapo nikaona nikiendelea kuwa zoba mariana angeniona mimi mbumbumbu nisiyejua kitu,bhasi nikaanza kujikongoja,nikakifakamia kifua cha mariana kwa pupa na kuanza kukinyonya,nikakinyonya kwa madaha ya kimalavidavi mpaka balaa,muda huo mariana anajipinda pinda kama mtu anayeanza kupandwa na mashetani.hapo nikaona kweli kazi ninayoifanya inaonekana kueleweka...nikakazana sasa,nikajumlisha na kumchezea matako yake kwa kutumia mkono wangu mmoja,huku mkono mwingine nikiwa namtomasa chuchu ambayo sikuwa nainyonya,lakini mdomo kama kawa ukiwa unaendelea kunyonya dodo za mrembo mariana.

"aaaiiiisiii tuuu.....uuuundaa,hivyo hiiii......iiivyoo,oooh yeee....eess ninyonye na hiiiii.....iiiii tuuuu....ndddaaa"mariana alikuwa akilalamika hivyo huku akinipa maelezo juu ya nini cha kufanya.nikahamia kwenye chuchu ambayo mariana aliniomba niinyonye,nayo nikaanza kuigea maromansi ya kufa mdudu,huku nyuma kama kawaida nilikuwa nayapa suruba matikiti maji ya mrembo huyu,muda mwingine niliingiza mkono hadi kwenye ule mstari wa maajabu,nikafanya kama naingiza kidole hivi,nikaona mariana akirudisha kiuno nyuma ishara ya kuwa alikuwa akihitaji kidole kimuingie vilivyo.nilipotaka kuutoa mkono ule niliokuwa nauingiza kwenye msambwanda wa mariana,mariana yeye aliniwahi na kunizuia kuutoa mkono wangu,hapo nikajua mwanamke huyu alikuwa akipata utamu kutokana na Mimi kumfanyia kale kamchezo.sasa nilichomfanya nikapitisha mkono wangu,kupitia mbele,yaani kwenye chungu chake,kuelekea nyuma...nilihitaji kunyanyua mguu wake mmoja na kweli niliweza,niliunyanyua mguu wake vyema,nikawa nimeubeba kwa mkono wangu mmoja.kisha nikachukua mkono wangu mwingine,nikaanza kukipapasa kitumbua cha mwanadada huyu,nilianza kwa kukipapasa juu juu lakini baadae nikaanza kudumbukiza vidole kunako tundu la utamu,huko nikakuta siku nyingi pameshalowa,na utelezi ulikuwepo wa kutosha....nikaanza kumpiga vidole mdogo mdogo lakini nikazidi kuongeza kasi kadri nililivyokuwa nikiingiza na kutoa vidole vyangu.mariana alikuwa akivikatikia vidole vyangu huku akilia kilio cha kimahaba,tena muda mwingine alikuwa akisema inatosha kumtia vidole,sasa alikuwa akiuhitaji ududu wangu ambao ulikuwa umesimama vilivyo.

"tuuundaa usinitese hii......vy....ooo,niingizie hiyo kitu yako,plz niingizie mi naitaka.....oooiiiiishiiii naitaka hiyo tunda nipe bhana.....mi tayari.......mi tayariiii huuuuu......uuuukuuu aaaiiyaaa,niwekee tundaaaa usichelewe"mariana alikuwa akililia shafti yangu.mariana alipokuwa akilalamika hivyo,huku chini alikuwa akisumbuka kuisaka bakora yangu,alipoipata akafikia kuilekezea kunako mbunye yake,kisha akajisukuma kiaina....chombo ikazama taratibu taratibu hadi yote ikapotelea pangoni.mariana akaanza kukata kiuno,huku nami nikimsaidia kwa kuanza kutoa na kuiingiza shafti yangu mle pangoni mwake,sekeseke likanoga tukiwa vile vile tumesimama huku mimi mguu mmoja wa mariana ukiwa juu juu nimeumanua,shafti yangu ikiingia na kutoka kunako kitumbua cha mrembo huyu ambaye nimejuana nae leo leo na nimepata zali la kuila nyapu yake....

Itaendelea. 

Post a Comment

Previous Post Next Post