IN'BOBO 07 lovestory

Ilipoishia.

Kilichofuata nikatoa vyombo kisha nikarejea kukaa tena pale pale nilipokuwa nimekaa mwanzo.nikachukua ndizi nikaimenya baadae nikaanza kukata kipande kidogo kidogo namlisha marry,lakini kipande cha mwisho nilifanya kama nilivyokuwa namlisha samaki muda ule.nilimsogezea mdomo marry ukiwa na kipande cha ndizi,marry akaudaka mdomo wangu mzima mzima.midomo yetu ikaanza kugombania ndizi ndani kwa ndani,ndizi ilipokwisha tukaendelea kunyonyana mate moja kwa moja.

endelea.

Ni kama tulikuwa njiwa na kinda lake,tuligandana kwenye midomo isivyo kawaida.pumzi zetu zilienda sambamba na kitendo tulichokuwa tunakifanya,kwani 'mmmnnhhh.......mmmmnhhh',zilikuwa ndizo chachu za kuongeza kasi ya kile kilichokuwa kikiendelea kati yetu.ilikuwa yapata saa tano usiku kwa sasa,Mimi na marry tulikuwa katika muandaano mzuri wa kupeana chakula cha kiutu uzima.ili kufuta makosa yangu ya kukutwa chumbani nikiwa na Sophie,nilipania kumkuna marry vilivyo ili asahau tukio lile.kwa muda Fulani tuliendelea kupelekeana madenda Mimi na marry huku mikono yetu ikitomasana tomasana kila mahala.

Baada ya kuridhika na denda,nikaiondoa shati ya juu ya mrembo marry,nikamwacha akiwa na kajinguo Fulani cha kufichia chuchu zake,nikashuka chini na kuitoa sketi yake na kumbakisha na taiti ya rangi ya pinki.kwa madaha nikayakamata matiki maji ya bibie marry kisha nikayazawadia Kofi la aina yake,marry akaonekana kuinjoi kwa vile nilivyomfanyia,kwani alijibinua zaidi kiuno chake ili kunipa nafasi ya kucheza na chura lake vyema.huku nikiwa najidai na msambwanda wa marry,sikuwa nyuma kukichezea kiuno cha kimwali huyu ambacho kilijigawa vyema kutenganisha eneo la kifua na miguu yake.ulaini wa ngozi ya mtoto huyu mzuri ulinifanya nisitamani kuacha kumchezea kunako maungo yake haya adhimu.niliji feel raha saana kiasi kwamba hata nikikueleza ni vipi nilikuwa najihisi bhasi sintoweza abadani ila jua tu nilijihisi murua kuchezea kiuno maridhawa na kishtobe marry.

marry akiwa amekibinua kiuno juu juu kama tipa,kifua na kichwa chake akiwa amekilaza juu ya godoro,kwa nyuma tunda mie niliendelea kukorokocha kila nilipojisikia.baada ya kucheza na vichuguu vya mdada huyu,midadi ikiwa imenipanda kweli kweli,nikaiondoa taiti iliyokuwa maunguno mwa marry,mtoto akabakia utupu.macho yangu yakabaki kutizama uzuri wa umbo la nyuma la kichuna marry.aisee kiukweli uzuri wa namna ambavyo bodi la marry lilivyokuwa limepangwa sio siri msumari wangu uliendelea kututumka zaidi,hali iliyofanya nihisi maumivu.sikuwa mjinga kucheza na mwili wa marry kwa muda mrefu bali nilichokuwa nakitaka ni kumtafutia binti huyu gepu zuri la kufika mshindo.unajua boyz huwaga tuna haraka ya kuanza kukwichi kwichi inshu ambayo hutupelekea kufika mshindo kabla ya girlz,hivyo kufanya girlz abakie katika kuteseka ilihali wewe tayari unakuwa umekwisha timiza haja yako.kikubwa wanaume huwa hawanaga muda wa kuwaandaa wenzi wao.unakuta mtu akiingia na manzi room,yeye ni kumnyonya mate,kumvua nguo then anamtia ududu,akimaliza hapo hakunaga inshu nyingine ni kulala hadi mtutu wake uamke tena,zoezi lake ni lile lile kama mwanzo.anamla demu mate kisha anampanua na kumuingizia lijimhogo lake.yani unakuta demu hata hainjoi sex yako sema bhasi tu kwa sababu yeye yuko na wewe inabidi avumilie tu.lakini siwafichi hiyo inshu hutukosti sana sisi wanaume,muda mwingine hupelekea kuachwa au kumegewa mademu zetu.manake manzi hushindwa kuvumilia ujinga wa mwanaume kumchezea na kutomfikisha kileleni.maamuzi wanayochukuaga ni kutu cheat ili kutafuta ni wapi atapata utamu na raha ya mahaba na sio ujinga wa kuchafuliwa na uchafu wako.yees sometimes boyz tusiwalaumu girlz kwa kutusaliti,muda mwingine huwa wanatafuta kuridhishwa in short ni hivyo,japo wengine hutafuta maslahi yao binafsi na sio mapenzi tena.hivyo mwanaume unapokuwa na haraka ya kumla demu kiuhalisia unakosea.hata kama amekwambia siku hiyo atakupa bao moja tu,lifanye bao lako moja limchanganye vyema.yani mchezee ata dakika ishirini baada ya hapo mtie mhogo wa jang'ombe uone namna demu anavyokuimbia mashairi ya kihindi......,hahahahaa ni shida mtu wangu.nakuapia ukimfikisha manzi'ako mshindo katu hatokuja kuitaka mb** ya kidume mwingine zaidi yako,amini hivyo.

niliposhindwa kuendelea kula kwa macho kwa kutizama msambwanda wa marry,kidume na mimi nikapambua nguo zangu na kubaki empty pasina nguo yoyote.nikiwa nimesimama chini nikamvuta marry kwa nyuma akiwa vile vile amebong'oa tako lake,kifua na kichwa vikiwa sambamba na godoro.mzigo wa nyuma ukakaribiana na bunduki yangu,iliyokuwa imekwisha jiandaa kwa vita.kwa manjonjo nikachukua mkono wangu na kuupitisha katikati ya msitali wa vichuguu vya marry,nikafanya kama nablashi hivi,yani nikiupandisha na kuushusha kwa madoido.muda Fulani nilikuwa nikiyapanua matikiti mviringo ya marry na kunifanya niweze kukiona kitumbua chake kupitia nyuma.mkono wa kulia ulikuwa ukipalaza palaza mferejini kama mwanzo huku mkono wa kushoto nikichukua kidole na kukitia kunako mbunye kisha kuanza kuingiza na kutoa kidole changu kirefu,ambacho kwa kiasi Fulani kilifanania na urefu wa mpini wangu.marry alianza kukikatia kidole changu huku akilalamika kwa kusema alikuwa akijihisi raha na utamu vyote kwa pamoja.

"tuuund.......mbooo..nnnnaaaa unaniiiii......iiiioonneeea ja.....aaamanniiiiii,aaaaiiiiissiiii mmmmnnnhhh taaa.......aaaaiiisssiiii,tamu sana my......"

"iiiinnngg.....iiizza kid....ooool....eee ccchhhhooooteee iiiiivyyyoooo....iiiivv.......yyyoooo baaaa......bbbyyy oooooyeeeeeeaaahhh"

hivyo ni vionjo vilivyokuwa vikiashiria kwamba marry alikuwa akipata utamu wa dole langu.mshidede wangu kipindi hicho ulikuwa umedinda mpaka sio poa,ila tu nilikuwa navuta muda.naam wakati ulipotimia chombo changu nilikiingiza kunako utamu wa marry.shoo ikaanza.nilihakikisha napiga mauno ya atari.kila kona ya kitumbua cha marry nilihakikisha naisugua kwa kasi na kwa ufundi wa hali ya juu.huku nikisindikizwa na vilio vya kimahaba kutoka kwa marry,niliendelea kula mzigo kwa kasi pasipo kupunguza spidi.

"bbyyyy taraaaa.....tiiiiibuuuu buaaannnaaaa aiiiiiissss.......aaaannnttteeeee tunda wangu,nifanye hivyoooooo hiiiiiiiiisssss"

Kiukweli marry alikuwa akilia kimahaba hadi nilikuwa nikishangaa,lakini kelele zake zilionekana za ukweli ukweli kwani kelele na vitendo vyote vilikwenda sambamba,tofauti na kelele za wasichana wengine ambazo Mara nyingi huigiza kama wanajisikia raha kumbe akhaa.siwafichi usiku huu nilifanya mapenzi kwa masifa kwani nilitaka kumdatisha zaidi huyu marry.yani namna nilivyokuwa namshughulikia niliamini wazi kwamba hakuna mwanaume ambaye angeweza kumshughulikia binti marry kwa namna ambayo nilikuwa nafanya mie.kila staili ya kuduu ndani ya usiku huu Mimi na marry tuliifanya,sio kuifanya tu bali tuliifanya kwa usahihi,mpaka tunamaliza aisee tulikuwa nyang'anyang'a atari.

"tunda naomba uwe umezaliwa kwa ajili yangu peke angu.sitaki ije itokee siku unitoke kwangu.mi naamini mungu alikuleta duniani kwa ajili ya mimi tu,hakuna mwanamke anayepaswa kuwa na wewe isipokuwa mimi.t.......unda una kila kitu ninachokitaka mpenzi wangu awe nacho.sura nzuri unayo,sex body unalo,bado vile vile unajua kunikamua,oooh gosh......u drive me crazy,yani mapenzi yako yananitia uchizi mpaka sijielewi.......nakuomba plz...plz usije kunitoka tunda nakuomba sana"hiyo ilikuwa ni kauli ambayo marry aliniambia kipindi tuko katika mapumziko baada ya kutoka kwenye shughuli nzito ya kupeana chakula cha kiutu uzima.

"usijali marry mi ni wako amini hivyo"nilimjibu kwa kumuaminisha kuwa mimi nitakuwa na yeye pekee pasina kuwepo mchepuko wa aina yeyote,japo ukweli ulibaki kuwa tayari nilikuwa na wasichana zaidi yake hivyo tegemeo la eti marry awe peke ake kiukweli halikuwepo.sema tu mtu anapozungumza vitu vya moyoni mwake huwa si vyema kumkatili kwa kumjibu ovyo.

"Niahidi bhasi tunda kama utanipenda Mimi peke angu"

"Hahahaaa marry bhana,mbona hutaki kujiamini mwenyewe,jiamini kwanza au unahisi mko wengi?"nililikwepa suala la kumpa ahadi,kinamna hiyo.

"Mmnhh!!!"marry aliguna ishara ya kukubali kuwa ni kweli alikuwa akihisi kwamba hakuwa peke ake.

"Ondoa hizo fikra bhana,umenielewa"nilihitimisha.unajua nini mdau,nadhiri au viapo huwa vinatesa sana hasa hasa pale inapotokea kuvunjwa na mmoja kati ya waapaji.pengine wanaweza kuwa watu kumi au zaidi,ambao wao wanaamua kuweka viapo vya jambo lao fulani,mwisho wa siku anatokea mmoja kati yao anakuja kukivunja kiapo kile,naamini hata wale waliobakia hawawezi tena kuishi ndani ya kiapo chao kutokana na huyo mmoja aliyevunja.lakini katika mapenzi wala viapo huwa ni wawili tu,mwanamke na mwanaume.inapotokea kati yao mmoja kuvunja kiapo,bhasi huyo nadhiri ya kiapo chake humtesa hadi siku anaingia kaburini,hiyo ukubali ama ukatae siku zote huwa hivyo.

na jambo la nadhiri au kiapo linaendana sana na ahadi.siku zote usije kuthubutu kuahidi kile usichoweza kukifanya.siku ukishindwa kufanya vile ulivyoahidi laana ya ahadi yako itaendelea kukutafuna kila kuitwapo leo.na ndo maana mimi suala la kumuahidi marry nililikwepa kiaina,hata pili pia alitakaga nimuahidi nikakwepa kama nilivyokwepa kwa huyu marry.

°°°°°°°°°

"Oya kuna sisteli m'moko kaja kukucheki kipindi umetoka"

"sisteli gani"

"daa kwani mi namjua bhasiiii,yeye kaja kaniuliza kuhusu wewe mi nikamwambia kuwa umetoka,so aje baadae.bhasi akadai atapitia akianza kurudi huko alikokwenda"nilikuwa nazungumza na mmoja wa wafanyabiashara wenzangu hapa sokoni ambaye alikuwa akinipatia habari za mwanamke ambaye inasemekana alipita ofisini kwangu na kuniulizia,inawezekana alikuwa na shida na Mimi japo sikuwa nimejua kuwa ni nani hasa huyo mwanamke mwenyewe.

Ilikuwa ni saa nane kuelekea tisa tisa za mchana muda huu ambao nilifika ofisini kwangu nikitokea kulishibisha tumbo langu kwenye mgahawa Fulani ambao ulikuwa jirani kabisa na soko.leo sikwenda kwa akina pili kutokana na wao kufiwa,kwa hiyo ata mgahawa haukufunguliwa kwa sababu mama yake pili alikuwa msibani huko kondoa vijijini.kwa hiyo leo sikula chakula mbali na mahala ilipokuwa ofisi yangu.nikiwa naendelea na kazi simu yangu ikaita,nikapokea na kuanza kuzungumza na huyo aliyenipigia,alikuwa ni Sophie,binti ambaye usiku wa jana alinisababishia kizaa zaa baada ya msichana wangu marry kumkuta huyo Sophie ndani ya chumba changu tena akiwa katika hali Fulani ya kuvalia nguo za kimitego.

Kikubwa huyu msichana alikuwa akinilaumu kwa mimi kumuongopea kwamba sikuwa na mpenzi ilhali nilikuwa na msichana kimahusiano tayari.ilifikia muda akaniambia kuwa eti alitaka awe mwanamke wangu ila kwa sababu tayari nilikuwa nae bhasi aliamua kughairi kuwa na Mimi.nilishawahi kuwaambia kwamba huyu binti sikuwa nimemtokea kumtongoza sema yeye tu alitokea kunielewa mno na kutamani kuwa na Mimi na ndio maana aliongea hivi.

"Ata hivyo Sophie,mimi sikuwa na wazo la kuingia kwenye mapenzi na wewe,kwa hiyo hayo maamuzi na mawazo uliyokuwa nayo kwangu havinihusu wala hata siku moja haviwezi kunipa tumbo joto zaidi maisha yataendelea pasipo kusimama"niliongea,kumpasha habari Sophie ambaye nadhani aliwaza labda pengine nilikuwa namtetemekea kisa ye'mzuri.

"Mmmnhhh!!!sawa tu tunda,ila inaonekana nilikuwa najipendekeza kwako,ndo maana unanijibu hivyo......" 

"Hayo umesema wewe sio mimi"

"we sawa tunda,bhasi endelea na maisha yako mwaya"Sophie aliongea kwa masikitiko kabla ya kutoweka hewani.ile natoa simu sikioni,mara paaap nikamuona mtu mbele yangu,tena mtu ambaye sikudhania kama angelikuwepo sehemu hii kwa wakati kama huu.

Itaendelea. 

Post a Comment

Previous Post Next Post